X

เริ่มแล้ว งานสีสันตะพง เตรียมลอยกระทงหาดแม่รำพึง

จังหวัดระยอง จัดงาน สีสันตะพง ภายใต้แคมเปญ กินเที่ยวช๊อปฟิน จบที่ตะพง ต้อนรับประชาชนและนักท่องเที่ยว ลอยกระทง ลงหาดแม่รำพึง

เมื่อเวลา 19.00 น. วันที่ 8 พฤศจิกายน 2562 ที่ศาลเจ้าแม่รำพึง ชายหาดแม่รำพึง ตำบลตะพง อำเภอเมือง จังหวัดระยอง นายปิยะ ปิตุเตชะ นายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดระยอง เป็นประธานตีฆ้องเปิดงาน สีสันตะพง ภายใต้แคมเปญ กินเที่ยวช๊อปฟิน จบที่ตะพง  โดยมี นายทวีป แสงกระจ่าง นายกองค์การบริหารส่วนตำบลตะพง พร้อมทีมผู้บริหาร และสมาชิกฯ  ส่วนราชการ ภาครัฐ เอกชน ประชาชน ร่วมงาน อย่างคับคั่ง

งาน สีสันตะพง จัดขึ้นเป็นครั้งแรก ภายใต้แคมเปญ กินเที่ยวช๊อปฟิน จบที่ตะพง เพื่อเป็นการ ส่งเสริมการท่องเที่ยว และชูอาหารทะเล อาหารถิ่น ให้เป็นที่รู้จัก กระตุ้นเศรษฐกิจสร้างรายได้ให้แก่ผู้ประกอบการร้านค้าร้านอาหารที่พักบริเวณหาดแม่รำพึง ส่งเสริมการมีส่วนร่วมและสร้างความสัมพันธ์อันดีระหว่างองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น หน่วยงานภาครัฐ ภาคเอกชน ประชาชน

บรรยากาศภายในงาน มีการออกร้านจำหน่ายอาหารและสินค้าขึ้นชื่อของจังหวัดระยอง การแสดงดนตรีศิลปินนักร้องชื่อดังและถ่ายภาพเช็กอินกับอุโมงค์ประดับไฟระยิบระยับสวยงามตัดกันยามค่ำคืนริมชายหาดแม่รำพึง นั่งรถรางชมแสงไฟริมชายหาด  ไฮไลท์ ในคืนสุดท้าย มีการประกวด หม้ายสาวชาวเล โดยงานจัดขึ้น ระหว่างวันที่8- 10 พฤศจิกายน เวลา 16:00 น. เป็นต้นไป และในวันที่ 11พฤศจิกายน  ซึ่งเป็นคืนลอยกระทง พระจันทร์เต็มดวง  ประชาชนและนักท่องเที่ยว ก็จะหลั่งไหลมาลอยกระทงกันที่ชายหาดแม่รำพึงเหมือนเช่นทุกๆปี

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน