X

ตำรวจระยองปล่อยแถวระดมกวาดล้างลอยกระทง

ตำรวจภูธรจังหวัดระยอง ปล่อยแถวระดมเจ้าหน้าที่กวาดล้างปัญหาอาชญากรรมช่วงเทศกาลวันลอยกระทง ประจำปี 2562

เมื่อวันที่ 6 พ.ย.ที่หน้ากองบังคับการตำรวจภูธรจังหวัดระยอง ต.ท่าประดู่ อ.เมืองระยอง จ.ระยอง พล.ต.ต.ฉลอง สุขจันทร์ ผู้บังคับการตำรวจภะรจังหวัดระยอง เป็นประธานปล่อยแถวกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจ และฝ่ายปกครองจังหวัดระยอง จำนวน 200 นาย ระดมกวาดล้างอาชญากรรมในช่วงเทศกาลลอยกระทง ประจำปี 2562 ระหว่างวันที่ 6-10 พ.ย.นี้

พล.ต.ต.ฉลอง กล่าวว่า เนื่องด้วยในวันที่ 11 พ.ย.นี้ เป็นวันลอยกระทง ถือเป็นวันสำคัญอีกวันหนึ่งตามประเพณีของไทยในวันสำคัญดังกล่าว จะมีประชาชนและนักท่องเที่ยวออกมาลอยกระทง ลอยประทีปโคมไฟตามแม่น้ำ ลำคลองหรือสถานที่ต่างๆ ทั่วจังหวัดเป็นจำนวนมากซึ่งอาจทำให้เกิดปัญหาการจราจร ปัญหาอาชญากรรม รวมทั้งปัญหาความเดือดร้อนรำคาญและอันตรายที่เกิดจากการเล่นดอกไม้เพลิง พลุ ประทัด และโคมลอย ตลอดรวมถึงอาจมีกลุ่มมิจฉาชีพแอบแฝงเข้าไปประทุษร้ายต่อทรัพย์สินในสถานที่จัดงานต่างๆ เพื่อเป็นการแก้ไขปัญหา และรักษาความสงบเรียบร้อย รวมทั้งป้องกันอาชญากรรมและความปลอดภัยในชีวิตและทรัพย์สินของประชาชนและนักท่องเที่ยวในช่วงเทศกาลลอยกระทงดังกล่าว

ตำรวจภูธรจังหวัดระยอง ร่วมกับฝ่ายปกครองจังหวัดระยอง จึงได้ระดมกำลังเจ้าหน้าที่กวาดล้างอาชญากรรมในช่วงเทศกาลลอยกระทงดังกล่าวขึ้น โดยกำหนดมาตรการเข้มในเรื่อง การป้องกันปัญหาอาชญากรรมและอุบัติภัยทางน้ำ อันตรายจากพลุ ประทัดและดอกไม้เพลิง การปราบปรามและรักษาความสงบเรียบร้อยในพื้นที่ และประชาชนสัมพันธ์ อำนวยความสะดวกด้านการจราจรแก่ประชาชนและนักท่องเที่ยว

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน