X

ออยล์ จิตติ์สุภัค คว้าตำแหน่งมิสแกรนด์ระยอง 2018 (ชมคลิป)

การประกวด Miss Grand Rayong 2018 รอบตัดสินได้สาวงามเพียบพร้อมด้วยความสวย และไหวพริบดี “ น้องออย ” เป็นตัวแทนชาวจังหวัดระยอง ประกวด Miss Grand Thailand 2018 เวทีระดับประเทศต่อไป

เมื่อเวลา 19.00 น.วันที่ 19 พ.ค.61 ที่โรงแรมฮอลิเดย์อินน์ระยอง นางกอบกาญจน์ วัฒนวรางกูร อดีตรัฐมนตรีว่าการกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา  นายสุรศักดิ์ เจริญศิริโชติ ผู้ว่าราชการจังหวัดระยอง นางวราภรณ์  เจริญศิริโชติ นายกเหล่ากาชาดระยอง นางอนุชิดา ชินศิรประภา ประธานกิตติมศักดิ์หอการค้าจังหวัดระยอง นายวีรยุทธ อนุจิตรอนันต์ ผู้จัด  Miss Grand Rayong 2018  นายสาธิต ปิตุเตชะ รองหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์  นายธีรวัฒน์ สุดสุข  รองผู้ว่าราชการจังหวัดระยอง นางพิศมัย ศุภนันตฤกษ์  ผู้บริหารโรงแรมสตาร์และสตาร์ไอที เซ็นเตอร์   และหน่วยงานที่เกี่ยวข้องร่วมเป็นสักขีพยาน ในการประกวด   Miss Grand Rayong 2018 รอบตัดสิน

โดยมีสาวงามที่เข้ารอบสุดท้าย 15 คน ได้เดินโชว์อวดชุดราตรีและชุดว่ายน้ำ พร้อมกับตอบคำถามของคณะกรรมการ ซึ่งการประกวดรอบตัดสินในวันนี้มีกองเชียร์ของสาวงามแต่คนเดินทางไปให้กำลังใจเป็นจำนวนมาก และตะโกนเชียร์เสียงดังสนั่นฮอลล์ประกวด

ซึ่งผลการตัดสินปรากฏว่า สาวงามที่ชนะใจกรรมการทั้งความสวย  และมีไหวพริบตอบคำถามโดนใจ มากที่สุดได้เป็น Miss Grand Rayong 2018 ได้แก่ น.ส.จิตติ์สุภัค วารีรัตนโรจน์  ได้มงกุฎ สายสะพาย และเงินรวมกว่า 1.6 แสนบาท นอกจากนี้ยังคว้ารางวัลขวัญใจช่างภาพสื่อมวลชนด้วย

ส่วน รองชนะเลิศอันดับ 1 ได้แก่ น.ส.มยุรา จันทร์ตรี  รองชนะเลิศอันดับ 2 ได้แก น.ส.ชาลิตา วันภักดี และรองชนะเลิศอันดับ 3 ได้แก่ น.ส.ณัฐฐา คำอาต และน.ส.สุคนธา จันทร์ขาว

ทั้งนี้ น.ส.จิตติ์สุภัค วารีรัตนโรจน์  จะเป็นตัวแทนชาวจังหวัดระยอง เข้าร่วมประกวด Miss Grand Thailand 2018 และแนะนำจังหวัดระยองให้เป็นรู้จักอย่างแพร่หลายในเวทีระดับประเทศต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน