X

“ควิกเลน” รุกขยายศูนย์บริการฟาสต์ฟิตอย่างต่อเนื่อง เปิดตัวควิกเลน ระยอง ทับมา

วันที่ 1 พฤศจิกายน 2562 นายสมศักดิ์ พะเนียงทอง กรรมการผู้จัดการบริษัท คุณชัยยง พะเนียงทอง รองกรรมการผู้จัดการบริษัท ร่วมเป็นประธานในพิธีเปิด ควิกเลน ระยอง ทับมา ซึ่งเป็นควิกเลนสาขาแรกในภาคตะวันออก และสาขาที่ 5 ของประเทศไทย

ควิกเลน ระยอง ทับมา ดำเนินธุรกิจโดย บริษัท วี อาร์ ที ออโตเวิลด์ จำกัด ภายใต้กลุ่มบริษัท เอกกรุ๊ป ซึ่งมีประสบการณ์ดูแลผู้ใช้รถยนต์มากกว่า 20 ปี ในพื้นที่กรุงเทพมหานคร ระยอง จันทบุรีและตราด โดยการขยายธุรกิจศูนย์บริการยางและรถยนต์ประเภทเร่งด่วน ควิกเลนครั้งนี้นับเป็นก้าวสำคัญในการขับเคลื่อนวิสัยทัศน์บริษัทมุ่งมั่น“มอบประสบการณ์การครอบครองรถที่ดีที่สุดให้กับลูกค้า” โดยมุ่งเน้นที่การใช้เทคโนโลยีและการบริการที่เป็นมาตรฐานเพื่อเติมเต็มประสบการณ์การครอบครองรถที่ดีที่สุดให้กับลูกค้า นอกจากนี้กลุ่มเอกกรุ๊ปยังคงเดินหน้าขยายสาขา ควิกเลน ติวานนท์ บน ถนนติวานนท์ ในเขตกรุงเทพและปริมณฑล โดยมีกำหนดการเปิดในช่วงต้นปี พ.ศ. 2563

พร้อมให้บริการที่ ‘สะดวก วางใจได้จริง’ ครอบคลุมการบำรุงรักษารถยนต์ทุกยี่ห้อ ด้วยเทคโนโลยีทันสมัย สินค้าอะไหล่คุณภาพสูงมาตรฐานผู้ผลิต และทีมงานช่างผู้เชี่ยวชาญที่ผ่านการอบรม ตั้งแต่การเปลี่ยนน้ำมันเครื่อง ไส้กรอง เปลี่ยนยางรถยนต์ ตรวจซ่อมระบบเบรค โช๊คอัพและระบบช่วงล่างจนถึงแบตเตอรี่รถยนต์และบริการอื่นๆครอบคลุมกว่า 14 กลุ่ม ควิกเลน ระยอง ทับมาพร้อมให้บริการตรวจเช็คสภาพรถยนต์เบื้องต้น ซึ่งเป็นการตรวจเช็คระบบต่างๆของรถยนต์ทุกครั้งที่เข้ารับบริการ จะทำให้มั่นใจได้ว่ารถยนต์ของคุณนั้นอยู่ในสภาพที่สมบูรณ์ที่สุด

ควิกเลน ระยอง ทับมา พร้อมให้บริการบำรุงรักษารถยนต์ทุกยี่ห้อมาตรฐานระดับโลกที่สะดวกรวดเร็ว ครอบคลุมลักษณะงานมากถึง 14 ประเภท ตั้งแต่การเปลี่ยนน้ำมันเครื่องและไส้กรอง โช๊คอัพและระบบช่วงล่าง ระบบชาร์จไฟและระบบไฟฟ้า แบตเตอรี่รถยนต์ และบริการอื่นๆ อีกมากมาย โดยทีมช่างผู้เชี่ยวชาญ พร้อมสินค้าอะไหล่คุณภาพสูงให้บริการหลากหลาย และมีห้องพักรับรองลูกค้าที่กว้างขวาง นอกจากนี้ ลูกค้าจะยังได้รับบริการตรวจเช็คสภาพรถยนต์เบื้องต้นฟรี 30 รายการ ทุกครั้งที่นำรถเข้ารับบริการ

ควิกเลน ระยอง ทับมา เปิดให้บริการทุกวัน ตั้งแต่เวลา 8.00-20.00 น. และสามารถให้บริการแก่ลูกค้าได้มากถึง 2,160 คันต่อเดือน โดยลูกค้าสามารถเข้ารับบริการได้โดยไม่จำเป็นต้องนัดล่วงหน้า ผู้ที่สนใจสามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ ควิกเลน ระยอง ทับมา ที่อยู่ 29/19 ถนน นครระยอง 3 ตำบลทับมา อำเภอเมือง จังหวัดระยอง 21000 โทรศัพท์ 038 615 999

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน