X

หนุ่มใหญ่ป่วยโรคซึมเศร้า ดิ่งชั้น 3 ห้างดัง

แตกตื่นทั้งห้าง!!! หนุ่มใหญ่ป่วยโรคซึมเศร้า ดิ่งชั้น 3 ห้างดัง​ อ.ปลวกแดง จ.ระยอง ร่างกระแทกพื้นกลางห้างดับ
เมื่เวลา 15.45น. วันนี้ 29/10/62พ.ต.ท.ฐิติวัชร์ ภูริศิริพัฒน์ สว.สอบสวน สภ.ปลวกแดง จ.ระยอง ได้รับแจ้งมีเหตุคนตกจากที่สูงเสียชีวิต ที่ ห้าง สรรพสินค้าแห่งหนึ่ง อ.ปลวกแดง จ.ระยอง จึงรายงานผู้บังคับบัญชารับทราบแล้วรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน และเจ้าหน้ามูลนิธิกู้ภัยปลวกแดงจำนวนหนึ่ง เมื่อไปถึงที่เกิดเหตุพบไทยมุงจำนวนมากมุงดูเหตุการณ์จึงเข้าตรวจสอบ


ที่เกิดเหตุพบไทยมุงจำนวนมากมุงดูเหตุการณ์จึงเข้าตรวจสอบ พบร่างนายพิพัฒน์ อายุ 46 ปี สภาพศพผู้ตายสวมกางเกงขาสั้น เสื้อลายสก๊อต นอนหงายจมกองเลือด ซึ่งผู้ตายป่วยเป็นโรคซึมเศร้ารักษาตัวมานานหลายปี
จากการสอบสวนของเจ้าหน้าที่จากผู้เห็นเหตุการณ์เล่าว่า ผู้ตายมักจะมานั่งที่ห้าง แห่งนี้ เป็นประจำและในวันนี้ ก็มาตั้งแต่เช้าและในช่วงบ่ายผู้ตายก็เดินขึ้นไปบนชั้น 3 นั่งอยู่สักพัก จากนั้นได้ขึ้นเก้าอี้ทำท่าจะโดด โดยมีพลเมืองดีที่เห็น จะเข้าไปห้ามแต่ไม่ทัน ผู้ตายกระโดดลงมาจากชั้น 3 ซึ่งเป็นชั้นโรงหนังและเครื่องเล่นเด็ก ตกลงมายังชั้นล่างเสียชีวิตคาที่
เบื้องต้นเจ้าหน้าที่จะตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิด และสอบสวนญาติผู้เสียชีวิตและผู้เห็นเหตุการณ์ ถึงสาเหตุการคิดสั้นอย่างละเอียดอีกครั้ง ส่วนศพจะส่งรพ.ปลวกแดง เพื่อให้ญาติมาติดต่อรับศพไปบำเพ็ญกุศลตามประเพณีต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน