X

ชวนเที่ยวงานแหลมแม่พิมพ์ มิวสิค แอนด์ ฟู๊ด เฟสติวัล

ระยองผนึกกำลัง จัดเทศกาล แหลมแม่พิมพ์ มิวสิค แอนด์ ฟู๊ด เฟสติวัล”ท่องเที่ยวเมืองกวี อาหารดี ดนตรีเพราะ”เที่ยวฟินกินอาหารอร่อยรับลมหนาว ในบรรยากาศชายหาดสวยสุดในระยอง

เมื่อเวลา 18.00 น. วันที่ 25 ตุลาคม 2562 ที่ลานสินสมุทรโค้งลมทะเล ตำบลกร่ำ อำเภอแกลง ระยอง นายสุรชัย ยุติธรรมนนท์ นายอำเภอแกลง เป็นประธานแถลงข่าว การจัดงาน ท่องเที่ยวเมืองกวี อาหารดี ดนตรีเพราะ กับงาน แหลมแม่พิมพ์ มิวสิค แอนด์ ฟู๊ด เฟสติวัล โดยมี นายคเชนทร์ แจ่มใส นายกเทศมนตรีตำบลสุนทรภู่ นายสมชายรุ่งเรือ ท้องถิ่นจังหวัดระยอง นายศวีรพัชร์ สุวรรณโชติ นายกสมาคมประมงสุนทรภู่ และ นางสุวรรณา โดตี้ ที่ปรึกษาสมาคมธุรกิจท่องเที่ยวจังหวัดระยอง ผู้แทน ผู้กำกับสถานีตำรวจภูธรบ้านกร่ำ ร่วมแถลงข่าว

นายคเชนทร์ แจ่มใส นายกเทศมนตรีตำบลสุนทรภู่ กล่าวว่า เทศบาลตำบลสุนทรภู่ร่วมกับหน่วยงานทุกภาคส่วน จัดกิจกรรม ส่งบรรยากาศสุดฟินใกล้สิ้นปีภายใต้แนวคิด “ท่องเที่ยวเมืองกวี อาหารดี ดนตรีเพราะ”กับงาน “แหลมแม่พิมพ์ มิวสิค แอนด์ ฟู๊ด เฟสติวัล” เพื่อส่งเสริมการท่องเที่ยวของตำบล โดยเผยแพร่ข้อมูลพื้นฐานการจัดกิจกรรมผ่านโครงการตามแผนพัฒนาเทศบาลตำบลสุนทรภู่ ประกอบกับพื้นที่ของเทศบาลเป็นแหล่งท่องเที่ยวสำคัญของจังหวัดระยอง จึงต้องมีการจัดกิจกรรม เพื่อกระตุ้นการท่องเที่ยวในพื้นที่ให้เป็นที่รู้จัก ทั้งในระดับจังหวัดจนถึงระดับประเทศรวมถึงสร้างความสัมพันธ์อันดีระหว่างหน่วยงานท่องเที่ยว สถานประกอบการ และประชาชนในพื้นที่ ซึ่งการจัดกิจกรรมส่งเสริมการท่องเที่ยว ยังเป็นการสร้างมูลค่าเพิ่มทางเศรษฐกิจให้กับชุมชน ตลอดจนเป็นเครื่องมือในการพัฒนาท้องถิ่นได้อย่างยั่งยืนต่อไปในอนาคต

งาน “แหลมแม่พิมพ์ มิวสิค แอนด์ ฟู๊ด เฟสติวัล”จะจัดขึ้น ที่บริเวณ หน้าชายหาด แหลมแม่พิมพ์อำเภอแกลง จังหวัดระยอง ในวันที่ 9-10 พฤศจิกายน 2562ภายในงานพบกับกิจกรรมมากมายไม่ว่าจะเป็น นั่งบานาน่าโบ๊ท ชมเกาะขี้ปลา นั่งรถรางชมเมืองกวี แข่งขันทำอาหาร การประกวดธิดายักษ์ ชิมอาหารทะเลของดีเมืองระยอง ฟังดนตรีจากศิลปินชั้นแนวหน้าของเมืองไทย อาทิ บุดดาเบลส เอบีนอมอล มัสเก็ตเทียร์ วันเดอร์เฟรม ฮันแนว โจ-ก้อง จึงขอเชิญชวน ประชาชน และนักท่องเที่ยว ได้มาท่องเที่ยว พักผ่อนกินอาหาร  สนุกสนานกับกิจกรรม มากมายภายใน งานที่จัดขึ้นครั้งนี้

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน