X

ฮือฮา!! เลขเด็ด คือ ทะเบียนรถ 4198 บรรทุกศพทารกเสียชีวิตจากครรภ์มารดา อาจให้โชคก่อนนำไปฝังสุสานมูลนิธิ

วันที่ 14 พค. ที่มูลนิธิพุทธธรรมสงเคราะห์ อ.บ้านฉาง น.ส.สมหมาย (ขอสงวนนามสกุล) อายุ36 ปี ชาวบ้านฉาง ระยอง มารดาทารกน้อยซึ่งเสียชีวิตในครรภ์ และมีความประสงค์มอบร่างทารกซึ่งเสียชีวิตขณะตั้งท้องครรภ์34สัปดาห์นำมามอบให้มูลนิธิบรรจุเพื่อนำไปฝังยังสุสาน

 

น.ส.สมหมาย เผยว่า ตนเองเป็นมารดาตั้งท้องน้องมา ทะนุถนอมด้วยความรัก ตั้งใจจะเลี้ยงดูให้เป็นคนดีในอนาคต กระทั่งระหว่างครรภ์ ลูกเกิดไม่ดิ้นตามปกติจึงไปพบแพทย์ ปรากฏว่าน้องได้เสียชีวิตในครรภ์ตั้งแต่วันที่ 10 พ.ค. 61 ที่ผ่านมา โดยร่างของน้องนั้น โรงพยาบาลได้เก็บรักษาไว้ในห้องดับจิต  ซึ่งทางครอบครัวได้ทำบุญเพื่ออุทิศส่วนกุศลให้กับน้องที่สิ้นบุญก่อนที่จะลืมตาดูโลก แล้ว และได้มอบให้มูลนิธิพุทธธรรมสงเคราะห์ ดำเนินการ เกี่ยวกับพิธีกรรมต่างๆ

ซึ่งวันนี้ ญาติได้เดินทางมา ร่วมทำพิธีนำร่าง ไปฝังที่สุสาน โดยนำธนบัตร ฉบับละ 20และ 100 บาทวางให้บนร่างน้อง จากนั้นบรรจุใส่กล่องโฟมพร้อมเครื่องเซ่นไหว้ ใบชาดับกลิ่น ผ้าอ้อม นมกล่อง ของเล่นเด็กเล็กใส่รวมไว้ ส่วนด้านนอกได้มีการจุดธูปเทียนบูชา พร้อมกับพากันยกมือไหว้ท่วมหัวบนบานขอให้มีโชคลาภ รวมทั้งตีเป็นเลขเด็ดต่าง ๆ นานา เพื่อนำไปแทงหวยในงวดวันที่ 16 พ.ค. ที่จะถึงนี้ ส่วนใหญ่ มุ่งไปที่ เลขทะเบียนรถคันที่บรรทุกร่างของน้องมายังสุสาน หมายเลขทะเบียน บษ 4198 ระยอง ตามความเชื่อในเรื่องของศพเด็กกุมารทอง ซึ่งมักจะให้โชคลาภ มาแล้วในหลายท้องที่  (เป็นความเชื่อส่วนบุคคล โปรดใช้วิจารณญาณ)..

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน