X

จังหวัดระยองต้อนรับ นางงามเข้าประกวด “ Miss Tourism Queen International 2018 ” จาก 55 ประเทศ

เมื่อวันที่ 10 พ.ค.61 ที่วัดป่าประดู อ.เมืองระยอง ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ได้มีนางงามที่เข้าประกวด “ Miss Tourism Queen International 2018 ” จาก 55 ประเทศทั่วโลก ได้เดินทางโดยรถบัส 3 คัน ไปเก็บตัวทำกิจกรรมที่จังหวัดระยอง มีนางสาวอนู นัมเชียร์ Miss Tourism Queen International 2016 ร่วมเดินทางร่วมมาทำกิจกรรมด้วย

 

โดยจุดแรกทันทีที่เดินทางมาถึงนางงามทั้ง 55 ประเทศ  ทางคณะผู้จัดการกองประกวดได้พาเข้ากราบไหว้-ปิดทององค์พระสิ่งศักดิ์สิทธิ์คู่บ้านคู่เมืองของจังหวัดระยอง พระนอนตะแคงซ้าย (พระพุทธไสยาสน์) ภายในโบสถ์วัดป่าประดู่ มีนายวารินทร์ ดุษฎีวงษ์กำจร รองนายกเทศมนตรีนครระยอง และนางสาวเกตน์สิริ สมบูรณ์ศิลป์ รองผู้อำนวยการการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย สำนักงานระยอง จัดการแสดงผู้สูงอายุชุดรำบายศรีสู่ขวัญต้อนรับ พร้อมเชิญชวนนางงามร่วมฟ้อนรำด้วย นอกจากนี้พระครูโสภิตปัญญากร เจ้าอาวาสวัดป่าประดู่   ยังได้มอบวัตถุมงคล ให้กับเหล่านางงามเป็นสิริมงคลอีกด้วย

 

น.ส.ฉัตรฑิรา มิชาส์ หรือ มอร์แกน อายุ 26 ปี Miss Tourism Queen Thailand 2017 กล่าวว่า ตัวเองเป็นชาวอำเภอบางละมุง จังหวัดชลบุรี เดินทางมาเที่ยวกับครอบครัวที่จังหวัดระยองบ่อยครั้งตั้งแต่ยังเป็นเด็กแล้ว ชอบเที่ยวชายหาด เกาะ โดยเฉพาะหาดบ้านเพ สวนสน แหลมแม่พิมพ์ และเกาะเสม็ด นอกจากนี้ยังได้มาเที่ยวกราบไหว้พระตามวัดต่างๆ อีกด้วย อยากจะเชิญชวนให้ทุกคนมาเที่ยวระยอง เนื่องจากเป็นจังหวัดที่อยู่ไม่ไกลจากกรุงเทพฯ รวมทั้งยังมีผลไม้ที่ขึ้นชื่อและอร่อยๆ อีกด้วย ทั้งทุเรียน เงาะ มังคุด และสับปะรด ในโอกาสที่เหล่าสาวงามได้มาเก็บตัวที่ระยอง รับรองจะประทับใจไม่รู้ลืม

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน