X

สาวทอมเจ้าของโรงงานคิดสั้น​ รมควันดับในรถยนต์

สาวทอมเครียดเปิดโรงงานทำหลังคาเหล็กเมทัลชีท​ ประมูลงานโรงงานเก็บเงินไม่ได้เครียดรมควันดับในรถยนต์ หน้าบริษัท

วันที่ 16 ตุลาคม 2562 เวลา 16.00 น. รตอ. ชนุตร์ ปานทอง ร้อยเวรสอบสวน สภ. นิคมพัฒนา ได้รับแจ้งจากหน่วยกู้ภัยมูลนิธิสยามรวมใจปูอินทร์ ว่ามีผู้เสียชีวิตอยู่ภายในรถยนต์กระบะ ขอให้ไปตรวจสอบ หลังรับแจ้งจึงรายงาน พันตำรวจเอก อรรฆพงษ์  สุนทรวิภาต ผู้กำกับเวรสถานีตำรวจภูธรนิคมพัฒนา อำเภอนิคมพัฒนา จังหวัดระยอง และนายแพทย์ สุนทรพจน์  เชื้อสำราญ แพทย์เวรโรงพยาบาลนิคมพัฒนาเดิน ทางไปยังที่เกิดเหตุ

ที่เกิดเหตุ เป็นบ้านทาวเฮาส์ชั้นเดียวเปิดเป็นบริษัท NSC รับเหมาทำโครงหลังคาในโรงงาน เลขที่ 110/20ม. 1 ต. นิคมพัฒนา จ.ระยอง ด้านหน้าบริษัทมีรถยนต์จอดอยู่สองคัน คือรถไดฮัทสุรุ่นมิร่าสีเขียวทะเบียน ผจ 3380ระยอง จอดคลุมผ้าหันหัวรถเข้าบ้าน และรถยนต์กะบะโตโยต้าไทเกอร์แคปสีน้ำเงินทะเบียน ผ​ 6090 ระยอง จอดหันหัวรถออกนอกบ้าน ที่ด้านหลังรถ บนโต๊ะบริเวณหน้าบ้านมีถุงถ่านวางอยุ่1ถุง เทียนไขจุดแล้ว1เล่ม ไฟแช็ค 1อัน

     ภายในรถประตูยังปิดสนิท มีแมลงวันบินเป็นจำนวนมากมีกลิ่นเหม็นโชยออกมาเมื่อเปิดดูพบร่าง นางสาวนิศาชล  อายุ 38 ปี นอนเสียชีวิตอยู่ที่เบาะด้านข้างคนขับผู้ตายใส่เสื้อแขนยาวลายสก็อตกางเกงขาสั้นสีขาวเอนเบาะนอนสภาพขึ้นอืด มีหมวกโรงงานสีน้ำเงินวางอยู่ 1 ใบ ที่วางเท้าด้านหลังคนขับพเตาอั้งโล่ 1 เตา และบริเวณด้านบนเบาะด้านคนขับพบขวดเครื่องดื่มแบบไวน์ ยี่ห้อสมีน็อปวางอยู่ 1 ขวดโดยดื่มน้ำด้านในขวดจนหมดจึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน จากการสอบสวน นายทศพร ดีทุ่ง อายุ 24 ปี พนักงานของบริษัท ให้การว่า ช่วงเช้ามาทำงานตามปกติ แต่ได้กลิ่นเหม็นก็คิดว่าสุนัขไปคาบกระดูกมา จึงเอาน้ำล้างพื้น แต่กลิ่นก็ยังไม่หาย กระทั่งช่วงบ่ายสองโมง สังเกตเห็นแมลงวันบินอยู่ในรถ จึงบอกพี่ที่ทำงาน พากันชะโงกเข้าไปดูเห็นมีคนนอนอยู่ ทำให้นึกถึงเจ้านายที่หายหน้าไป จึงได้แจ้งเจ้าหน้าที่มาตรวจสอบ   เบื้องต้นเจ้าหน้าที่สันนิษฐานว่าผู้ตายเกิดความเครียดจากปัญหาการเงิน จึงฆ่าตัวตายโดยจุดเตาถ่านวางไว้ในรถดังกล่าว

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน