X

จับต่ายห้วยโป่งของกลางมูลค่าสองล้าน

รวบเอเย่นต์ค้ายาเสพติด “ต่าย ห้วยโป่ง” คาห้องเช่าคอนโดกลางเมืองบ้านฉางขาย ได้ของกลาง ยาไอซ์ 1 กก. พร้อมยาบ้า 1.3 หมื่นเม็ด มูลค่า เกือบ 2 ล้านบาท…

วันที่ 15 ตุลาคม 2562 เจ้าหน้าที่งานสืบสวน สภ.บ้านฉาง ระยอง รับทราบจากสายลับว่ามีนายต่าย อายุ 23 ปี ผู้ค้ายาเสพติดรายใหญ่ในท้องที่เปิดห้องพักอยู่คอนโดแห่งหนึ่ง จึงรายงานผู้บังคับบัญชา พ.ต.อ.จักรินทร์ ทั่วสุภาพ ผกก.สภ.บ้านฉาง จ.ระยอง พร้อมด้วยพ.ต.ท.สถาบัน ซึมกลาง รอง ผกก.สส.ฯ พ.ต.ต.วีนวัฒน์ กันทับสว.สส.ฯ ร.ต.อ.อนันต์ การตี รองสว.สส.ฯ (จนท.ปปส) นำกำลังเข้าจับกุม นายวรวัฒม์ หรือต่าย อายุ 23 ปี อยู่บ้านเลขที่ 51 ม.1 ต.นาเชือก อ.ยางตลาด จ.กาฬสินธุ์ ที่บริเวณคอนโดมิเนียม แห่งหนึ่ง ใน ต.บ้านฉาง ระยอง จึงเข้าตรวจค้นพบภายในห้องเช่าพบของกลางซุกซ่อนในลิ้นชักตู้เสื้อผ้า เป็นยาบ้า 13,200 เม็ด ยาไอซ์ 1,600 กรัม และเครื่องชั่งอีก1ชิ้น โทรศัพท์มือถือ 1 เครื่อง รถยนต์ 1 คัน รวมมูลค่ากว่า 2 ล้านบาท

สอบสวนนายวรวัฒม์ หรือต่ายให้การรับสารภาพว่าของกลางเป็นของตนซึ่งเคยพักอยู่ห้วยโป่งหลายปีแล้ว   โดยรับยามาจากเอเย่นใน อ.แกลงแล้วจึงได้มาเปิดห้องเช่าดังกล่าวประมาณ 2 อาทิตย์เพื่อรอจำหน่ายในท้องที่ อ.บ้านฉางโดยที่รู้กันในหมู่นักค้ารายย่อย และนักเสพติดต่อทางโทรศัพท์แล้วจะไปส่งด้วยการวางทิ้งไว้ตามนัดหมาย จนมาถูกจับได้คาห้องพักดังกล่าว

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ได้แจ้ง ข้อหามียาเสพติดให้โทษประเภทที่1 (ยาบ้า-ยาไอซ์)ไว้ในครอบครองเพื่อจำหน่าย นำตัวส่งพนักงานสอบสวน สภ.บ้านฉาง เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน