X

ททท.ระยอง!สมาคมไทยธุรกิจท่องเที่ยว (ATTA) จัดกิจกรรมส่งเสริมการขาย

วันที่ 27 เม.ย. ที่โรงแรมสตาร์คอนเวนชั่น อ.เมือง จ.ระยอง นางพิศมัย ศุภนันตฤกษ์ ผู้บริหารโรงแรมสตาร์ ให้การต้อนรับ คณะกรรมการสมาคมไทยธุรกิจการท่องเที่ยว(ATTA)

โดยมี นางสาวเกตน์สิรี สมบูรณ์ศิลป์ รอง ผอ. ททท. สนง. ระยอง นางสุวรรณา โดตี้ นายกสภาอุตสาหกรรมท่องเที่ยวจังหวัดระยอง นายปริย  ตัณฑเกษม นายกสมาคมธุรกิจท่องเที่ยวจังหวัดระยอง นำกลุ่มผู้ประกอบการระยองร่วมจัดกิจกรรมส่งเสริมการขาย อย่างคึกคัก

นายทองอยู่ สุภวิทยากรณ์ กรรมการสมาคมไทยธุรกิจการท่องเที่ยว(ATTA) เปิดเผยว่า คณะกรรมการสมาคมที่เดินทางมาในระยอง ครั้งนี้ กว่า 50 คน เป็นกลุ่มที่ทำตลาดท่องเที่ยวโดยใช้ภาษาจีน ทำตลาดในโซนอาเซียน  ต้องการมาสำรวจเส้นทางท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหารในจังหวัดระยอง

เพื่อนำกลับไปขายทัวร์ให้กับ นักท่องเที่ยวต่างชาติ  ใช้เวลาระหว่างวันที่ 27-28 เมษายน  ซึ่งการมาระยองทุกครั้งไม่เคยผิดหวัง โดยเฉพาะในครั้งนี้  พบว่า ที่พักระดับ 4-5ดาวในระยองมีเพิ่มมากกว่าเมื่อ3ปีก่อน แสดงให้เห็นถึงศักยภาพของการเจริญเติบโตมีสูงเพราะการที่นักลงทุนจะมาลงทุน ต้องสำรวจและศึกษาแล้วจึงกล้าลงทุน

ที่สำคัญระยองมีช่วงไฮซีซันไม่ตรงกับพื้นที่อื่นๆ เช่นในช่วงฤดูผลไม้ ระยองเป็นที่นิยมในช่วง เมษายน –มิถุนายน  แต่ที่อื่นเป็นช่วงโลว์ซีซัน ทำให้นักท่องเที่ยวหลั่งไหลมาระยอง ซึ่งมีทั้งผลไม้อร่อย ทะเลสวยงาม สถานที่พักหลากหลาย นี่คือจุดแข็งของจังหวัดระยอง

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน