X

สามียิงภรรยาปางตาย!!ใช้ปืนยิงตัวเองดับ

วันนี้  18 เม.ย ร.ต.อ.สมบัติ สาระลึก รองสว.สส. (พนักงานสอบสวน) สภ.แกลง จ.ระยอง รับแจ้งเหตุใช้อาวุธปืนยิงกันมีคนเสียชีวิตและผู้บาดเจ็บอยู่ในที่เกิดเหตุ บริเวณหน้าห้องแถวเลขที่ 1 ม.2 ต.วังหว้า  รายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบพร้อม พ.ต.ท.สุรพล จิตรักษ์ รองผกก. สส. พ.ต.ต.ภูริส หมื่นอนันต์ สว.สส.หน่วยกู้ชีพแกลง  รุดไปที่เกิดเหตุ

พบร่างนางทองบาง โคตตัสสา อายุ 55  ปี นอนหายใจรวยรินกู้ชีพเร่งช่วยปฐมพยาบาลรีบนำตัวส่ง รพ .แกลง โดยมีบาดแผลถูกอาวุธปืนขนาด .38  ยิงเข้าที่ แก้มขาว 1 นัด หน้าท้อง 1 นัด แขนขวา 2 นัด  อาการเป็นตายเท่ากัน ข้างร่างนางทองบาง มีศพนายสาคร มะลืวัลย์  อายุ 57 ปี  นอนหงายมีแผลถูกยิงเข้าที่ขมับซ้ายทะลุขวา 1 นัดนอนหงายในมือซ้ายกำปืนอยู่ ในที่เกิดเหตุ พบปลอกกระสุนจำนวน 4 ปลอก ลูกกระสุน 2 นัด ตกอยู่คาดว่าหลังจากยิงใส่ภรรยาแล้วเปลี่ยนโม่เอาลูกออกแล้วใส่ลูกปืนเข้าไปใหม่ ข้างศพพบรถ จยย.ฟีโนสีขาวแดง ขพต 478 ระยอง ของนางทองบางที่ขับไปขายของจอดอยู่ยังมีผักผลไม้อยู่

จากการสอบถามผู้เห็นการณ์ทราบว่า นางทองบางขับรถ จยย.มาจอดหน้าห้องแถวห้องแรก เพื่อขายของให้กับชาวบ้าน ขณะนั้นมีนายสาคร สามีขับรถ สามล้อพ่วงข้างมาจอดเดินเข้ามาถามว่าจะกลับไหม นางทองบางตอบไปว่าไม่กลับ จากนายสาครควักปืนจากเอวออกมายิงใส่จำนวน 4 นัดซ้อนนางทองบาง ล้มทั้งยืน จากนั้นนายสาครจึงใช้ยิงตัวเองตาย สาเหตุจากความหึงหวง

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน