X

ร้านกาแฟโชว์ธรรมชาติฟาร์มออแกนิกส์

เปิดบ้านหรู คู่ฟาร์มออแกนิกส์ เป็นร้านกาแฟ และเมนูเพื่อสุขภาพเหมือนที่ครอบครัวกินเอง ไม่เน้นธุรกิจ  เพราะวัตถุดิบมาจากการทำเกษตรพอเพียงจึงอยากแบ่งปัน  ลูกค้าหลั่งไหล อุดหนุนเนืองแน่น ยอมเข้าแถวต่อคิวสั่งอาหาร ชื่นชมธรรมชาติร่มรื่นสวยงาม กลางเมืองระยอง

ร้านกาแฟ ริมน้ำบ้านชูใจ เปิดบริการ ขายอาหารจานเดียว และเครื่องดื่มหลากหลายชนิด ด้วยบรรยากาศ ที่เป็นธรรมชาติ ในเนื้อที่ กว่า 3 ไร่ ติดแม่น้ำระยอง ซึ่งเป็นบ้านที่พักอาศัยอยู่กันทั้งครอบครัว  แต่ปรับให้ใต้ถุนและบริเวณโดยรอบบ้านฝั่งที่อยู่ระหว่างบ้านกับแม่น้ำระยอง ให้เป็นสวนป่าที่อุดมสมบูรณ์  มีน้ำตกและบ่อน้ำ รายรอบด้วยพรรณไม้น้อยใหญ่ ไม้น้ำ เฟรินนานาชนิด รังสรรค์ให้แต่ละมุมเป็นที่นั่งพักผ่อน มีทั้งเก้าอี้ และเปลนั่ง นอนสบาย หรือจะเลือกเป็นโต๊ะรับประทานอาหาร มีศาลาริมน้ำ สะพานข้ามลำธาร สระบัว ลูกค้าเลือกมุมถ่ายภาพ มุมนั่งได้ตามใจชอบ

เนื่องจากเป็นบ้านที่อยู่อาศัย จึงมีความแตกต่างจากร้านกาแฟอื่นๆ คือลูกค้าที่เข้ามา ต้องถอดรองเท้า แล้วตรงไปที่เคาเตอร์ เข้าแถวรอสั่งอาหาร /เครื่องดื่ม จากนั้น จึงเดินเข้าในสวน เพื่อหามุมที่นั่ง ทางร้านจะนำ อาหารและเครื่องดื่มตามไปเสริฟให้ ระหว่างรอ ก็ชวนกันถ่ายภาพในมุมสวยๆที่มีมากจนไม่รู้จักเบื่อ

ร้านกาแฟริมน้ำบ้านชูใจ ฟาร์มไก่ออแกนิกส์ ตั้งอยู่ หมู่1 ตำบลเชิงเนิน อำเภอเมืองระยอง เปิดให้เข้าชมธรรมชาติ และฟาร์มเป็ดไก่ ทุกวันตั้งแต่เวลา 7.00-19.00 แต่ครัวจะเปิดเวลา 09.00-16.00  น.

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน