X

วงจรปิดแฉอีก แก๊งค์ลักรถใช้วิธีตัดลูกกุญแจประตูรั้ว

วงจรปิดแฉอีก แก๊งค์ลักรถ จักรยานยนต์ใช้วิธีตัดลูกกุญแจประตูรั้ว แล้วเข้าลากรถ ออกมา หักคอต่อสายตรง ขับหลบหนี  พฤติกรรมเหมือนกับที่ก่อเหตุคืนเดียวกัน ในตำบลห้วยโป่ง คาดตระเวนโจรกรรมหลายที่ สร้างความเดือดร้อนหนัก

เมื่อเวลา 15.00 ของวันที่ 9 ก.ย.62ผู้สื่อข่าวได้รับการเปิดเผยจากเจ้าของรถจักรยานยนต์ที่จอดอยู่ในรั้วในห้องเช่าภายในซอยบรูโน่ หมู่ที่ 5 ต.บ้านฉาง อ.บ้านฉาง เป็นห้องเช่าของน.ส.นันท์นภัส หงษ์กลิ่น อายุ 30 ปี นำภาพวงจรปิดมามอบให้ผู้สื่อข่าวเพื่อเผยแพร่ พฤติกรรม และ รูปพรรณของแก๊งค์คนร้ายที่ก่อเหตุเข้ามาลักรถ จักรยานยนต์ ไป โดย เหตุเกิดเมื่อเวลา ตี 2 ของคืนวันที่ 6 ก.ย. 62ที่ผ่านมา  คนร้าย3 คน ซ้อน จยย. 1 คัน มาจอดที่หน้าบ้าน คนร้ายสองคน ใช้วิธีตัดแม่กุญแจที่ล๊อคประตูรั้วแล้วย่องเข้าไปเข็น รถจักรยานยนต์ยี่ห้อ ยามาฮ่า  หมายเลขทะเบียน ก.3744 ป้ายแดง ออกมานอกรั้ว จากนั้นคนร้าย ได้ช่วยกัน ต่อสายตรง  แล้วติดเครื่องยนต์รถคันดังกล่าวหลบหนีไปซึ่งเหตุการณ์นี้ เกิดในท้องที่ สภ.บ้านฉาง อ.บ้านฉาง ระยอง

ซึ่ง พฤติกรรม ของ แก็งค์ คนร้ายที่ก่อเหตุ เหมือนกับ เหตุการณ์ ที่เกิดขึ้น ในพื้นที่ ของ สภ.ห้วยโป่ง อ.เมือง ระยอง (เป็นพื้นที่รอยต่อ ของ อ.เมือง และ อ.บ้านฉาง) ช่วงเวลา ตี 3 ของคืนเดียวกัน (วันที่ 6 ก.ย.62) ซึ่งคนร้ายใช้เวลา  ห่างกันแค่ชั่วโมงเดียว โจรกรรม รถ จักรยานยนต์ ได้ 2 คัน

ภาพจากกล้องวงจรปิด ของทั้งสองแห่ง จับภาพ พฤติกรรม ของกลุ่มคนร้าย ได้อย่างชัดเจนซึ่งในคืนเดียวกัน ตีสอง ก่อเหตุที่ ตำบลบ้านฉาง อำเภอบ้านฉาง ตีสาม มาก่อเหตุ ที่ ตำบลห้วยโป่ง อำเภอเมือง ซึ่งแก็งค์นี้ จะตระเวนดูเหยื่อที่จอดรถ จักรยานยนต์ไว้หน้าบ้านพัก หรือหน้าห้องเช่า ที่ล๊อกหรือใส่กุญแจประตูรั้วไว้ เวียนดูจนแน่ใจว่าเจ้าของหลับนอน จึงเข้าไปตัดกุญแจรั้ว จากนั้นเข้าไปลากรถจักรยานยนต์ ออกมาแล้วหักคอ ต่อสายตรงขับหลบหนีอย่างง่ายดาย

เบื้องต้น ผู้เสียหายได้แจ้งความ พร้อมนำภาพจากกล้องวงจรปิดและซากลูกกุญแจ ให้เจ้าหน้าที่ไว้เป็นหลักฐาน เพื่อติดตามกลุ่มคนร้ายมาดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน