X

วงจรปิดเผยชัด ผู้หญิงจอดรถเครื่อง ลงมาอุ้มลูกหมาพิทบูล หายไร้ร่องรอย

วันนี้ ภาพวงจรปิดที่ร้านจำหน่ายข้าวสารย่านชุมชนเมืองบ้านฉาง เผยภาพลักษณะคล้ายหญิงสาวสองคน จอดรถเครื่องแล้วหนึ่งในนั้นได้เดินไปอุ้มลูกหมาพันธ์พิทบูล ที่หลุดจากช่อง ประตูบานยืดเหล็ก อายุ 2 สัปดาห์แล้วแล่นออกไปอย่างไร้ร่อยรอยกลางดึกของคืนวันที่ 12 เมษายนที่ผ่านมา

ด้านนายสุวิทย์ อันตเสาวภาค์ เจ้าของหมาเปิดเผยว่าตนเองได้เลี้ยงหมาพันธ์พิทบูล ตัวเมียไว้หนึ่งตัวแล้วได้ขอให้คนรู้จักนำตัวผู้มาผสมพันธ์จน ได้ลูกหมาออกมาจำนวน 6 ตัวจากนั้นลูกหมาก็ทยอยตายลงไปจนเหลือ 2 ตัว สุดท้าย  ต่อมาได้นำแม่หมาละลูกที่เหลือแยกมาให้นอน

ภายในห้องเก็บข้าวสารที่เกิดเหตุ จนกระทั้งทราบว่าหายไป 1 ตัว  และก็เห็นอาการของแม่หมากระวนกระวายเดินตามหาลูกที่หายไปไม่หยุด จึงได้เปิดกล้องวงจรปิดจนทราบว่ามี ผู้มีหญิง 2 คน จอดรถเครื่องแล้วเดินอุ้มหายไปอย่างไร้ร่องรอย คาดว่าตัวที่หายไปหลุดออกจากช่องประตูบานยืดเหล็กที่ตนได้เอาไม้กั่นไว้เป็นอย่างดี

อย่างไรก็ตาม วอนขอไปยัง ผู้ที่อุ้มลูกหมาหายไป ให้นำกลับคืนมา ตนจะไม่เอาผิดเพราะลูกหมายังไม่หย่านมแม่กลัวจะตายเสียก่อนเพราะว่าลูกทั้งหมด 6 ตัวต่างทยอยตายจนเกือบหมด และสงสารแม่หมาซึ่งเป็นท้องแรกอีกด้วย

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน