X

วังจันทร์!!ตั้งจุดสกัดเข้ม ลดอุบัติเหตุส่งท้ายสงกรานต์

เมื่อวันที่ 14 เม.ย พ.ต.อ.สุทธิศักดิ์ วันที ผกก.สภ.วังจันทร์ อ.วังจันทร์ จ.ระยอง พร้อมนายนิติพัฒน์ ยุทธเจริญกิจ นายก อบต.ป่ายุบใน นายมนัส สมศักดิ์ สจ.เขตวังจันทร์ นายพสิษฐ์ จิระฉัฐวัฒน์ กำนันตำบลป่ายุบ นำกำลังเจ้าหน้าที่ทั้งตำรวจ ปกครอง จำนวน 30 นาย ตั้งจุดสกัดจุดตรวจ บริเวณถนนสาย 344 ตรงข้ามปั๊มน้ำมันเชล ม.2 ทั้งขาเข้าอำเภอวังและออกเข้ากรุงเทพมหานคร เพื่อลดและป้องกันการเกิดอุบัติเหตุในช่วงเทศกาลสงกรานต์ตั้งแต่วันที่ 11-17 เม.ย.

พ.ต.อ.สุทธิศักดิ์ วันที ผกก.เผยว่าเป็นไปตามนโยบายของรัฐบาลและสำนักงานตำรวจแห่งชาติ สั่งให้มีการตั้งจุดสกัดตรวจกวดขันวินัยการจราจรเพื่อลดอุบัติเหตุลดการศูนย์เสียชีวิตและทรัพย์สินของผู้ใช้เส้นทางบนท้องถนน 344 ช่วงกม. 63-75 มีสัตว์ป่าประเภทช้างและกวางป่า ออกมาเดินข้ามถนนเนื่องจากมีพื้นที่ติดต่อกับเขตอนุรักษ์พันธุ์สัตว์ป่าอางฤใน เขตอำเภอหนองใหญ่ จ.ชลบุรี และอุทยานแห่งชาติเขาชะเมา จ.ระยอง

ที่มีสัตว์ประเภทช้างจำนวนมาก มักจะเดินมาหากินในเขตอำเภอวังจันทร์ข้ามถนน ในปี 2556 ให้เกิดอุบัติเหตุรถเก๋งชนช้างป่าเสียชีวิต และผู้ใช้รถใช้ถนนเสียชีวิตไปจำนวน 7 คน มีกวางป่าถูกรถชนตายรถยนต์ได้รับความเสียหาย จึงฝากเตือนผู้ใช้รถใช้ถนนโปรดขับรถด้วยความระมัดระวังใจช่วงกลางคืน ทางราชการได้จัดสายตรวจขับรถออกเส้นทางเพื่อปัองกันสัตว์ป่าข้ามถนน ในช่วง กม.63-75 ทุกคืนในช่วงเทศกาล

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน