X

พ่อเมืองระยอง!!เปิดจวนให้ส่วนราชการรดน้ำขอพร!เนื่องในเทศกาลสงกรานต์ ปี 2561

เมื่อเวลา 15.00 น. วันที่ 11 เม.ย.21 ที่จวนผู้ว่าราชการจังหวัดระยอง ต.ท่าประดู่ อ.เมืองระยอง นายสุรศักดิ์ เจริญศิริโชติ ผู้ว่าราชการจังหวัดระยอง พร้อมด้วยนางวราภรณ์ เจริญศิริโชติ นายกเหล่ากาชาดจังหวัดระยอง ได้เปิดจวนต้อนรับหน่วยงานราชการ ภาคเอกชน และประชาชนที่มาร่วมรดน้ำขอพรเพื่อความเป็นสิริมงคล  โดยมีนายธีรวัฒน์ สุดสุข เรือโทศตวรรษ อนันตกูล รองผู้ว่าราชการจังหวัดระยอง นำส่วนราชการ ภาคเอกชน และประชาชน ทำพิธีรดน้ำขอพรผู้ว่าราชการจังหวัดระยอง และนายกเหล่ากาชาดจังหวัดระยอง เนื่องในเทศกาลสงกรานต์ประจำปี 2561

โดยแต่ละหน่วยงานได้นำน้ำอบ น้ำหอม พวงมาลัย เข้าแถวเพื่อรอรดน้ำขอพรจากผู้ว่าราชการจังหวัดกันอย่างเนืองแน่น ซึ่งการรดน้ำขอพรจากผู้ว่าราชการจังหวัดจัดขึ้นเป็นประจำทุกปี เพื่อเป็นการแสดงความรัก เคารพนับถือต่อผู้ว่าราชการจังหวัด และขอพรเพื่อความเป็นสิริมงคลแก่ชีวิต สร้างขวัญและกำลังใจในการทำงาน นอกจากนี้ เหล่ากาชาดจังหวัดระยอง ยังจัดให้มีพิธีรดน้ำขอพร ผู้สูงอายุซึ่งเป็นที่เคารพนับถือ เป็นแบบอย่างที่ดีให้ข้าราชการ ประชาชน หน่วยงานต่างๆ เพื่อระลึกถึงคุณงามความดี และแสดงความกตัญญูรู้คุณแก่ผู้สูงอายุ สืบสานวัฒนธรรมและประเพณีอันงดงามของไทยให้ดำรงอยู่สืบไป

ทั้งนี้นายสุรศักดิ์ เจริญศิริโชติ ผู้ว่าราชการจังหวัดระยอง ได้กล่าว ขอบคุณส่วนราชการที่ได้ร่วมทำงานมาอย่างเต็มที่ และภาคเอกชนสนับสนุนส่วนราชการต่างๆ ให้งานสำเร็จลุล่วงมาด้วยดีทำให้ประชาชนได้รับประโยชน์สูงสุด

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน