X

รายแรกของระยอง!! 7 วันอันตรายดับคาที่

เมื่อเวลา 15.10. น. วันที่ 11 เมษายน 2561 ร.ต.อ. สุเชษฐ์ เทพชาลี รองสว.(สอบสวน) สภ.เมืองระยอง ได้รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถยนต์เก๋ง ขับชน เสาไฟฟ้า มีผู้ติดอยู่ภายใน จึงประสานหน่วยกู้ภัยสว่างพรกุศล นำรถกู้ชีพ พร้อมอุปกรณ์ช่วยชีวิต เจ้าหน้าที่ตำรวจทางหลวงระยอง แพทย์เวรรพ.ระยอง  รุดไปยังที่เกิดเหตุทันที

ที่เกิดเหตุ บนถนนสุขุมวิท  ขาเข้าเมืองระยอง กม.234-450  ม.5 (บ้านช่น ) ต.ตะพง อ.เมือง จ.ระยอง พบไทยมุงยืนดูเหตุการณ์เป็นจำนวนมาก  ส่วนใหญ่จอดรถไว้ริมถนน จนทำให้การจราจรติดขัด เจ้าหน้าที่ได้เร่งระบายรถ  ส่วนที่เกิดเหตุ พบรถยนต์เก๋งยี่ห้อเชฟโรเลดสีดำ ทะเบียน กบ 3100 ระยอง ด้านคนขับอัดก๊อปปี้คาเสาไฟฟ้า บริเวณที่นั่งคนขับรถมีผู้เสียชีวิตทราบชื่อนายสุชิน หอมคง อายุ 35 ปี อยู่บ้านเลขที่ 42/5 ม.5 ต.ตะพง อ.เมือง ระยอง  เจ้าหน้าที่จึงได้ใช้เครื่องตัดถ่างนำร่างออกมา และยังมีผู้ได้รับบาดเจ็บเล็กน้อย อีก  2 ราย เป็นเด็กชาย อายุ 11 ปี และ3 ปี เจ้าหน้าที่เร่ง นำส่ง รพ.ระยอง

จากการสอบสวนทราบว่านายสุชิน ผู้เสียชีวิต ทำงานเป็นพนักงานบริษัทแห่งหนึ่ง และยังเป็นเจ้าของเรือเร็วข้ามฟากเกาะเสม็ด  ได้ขับขี่รถยนต์เก๋งคันดังกล่าวมากับผู้ได้รับบาดเจ็บ ซึ่งเป็นลูกชาย และหลานชาย เดินทางมาจากสวนผลไม้ ที่บ้านยายจั่น ต.สำนักทอง อ.เมือง จ.ระยอง กำลังจะกลับบ้านพัก ก่อนถึงบ้านเพียง 400เมตร  รถเกิดเสียหลัก พุ่งชนอัดเสาไฟฟ้า ด้านข้างคนขับ ทำให้นายสุชินเสียชีวิต ส่วนเด็ก2คน รอดราวปาฏิหาริย์ เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ ตรวจสอบหลักฐานในที่เกิดเหตุ และส่งศพตรวจพิสูจน์อย่างละเอียดที่ รพ.ระยอง เพื่อหาสาเหตุการตายที่แท้จริงต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน