X

กวักมรกตปลูกหน้าบ้านให้โชคติดหลายงวด

ฮือฮา!!!กวักมรกตปลูกหน้าบ้านให้โชค ขึ้นอยู่แต่วาสนา แต่ก็ยังถูกทุกงวดจะมากหรือน้อย…

วันที่ 29 สิงหาคม ผู้สื่อข่าวได้รับการเปิดเผยจากนายสุธน สุขล้นเหลือ วินรถเครื่องเบอร์ 3 หน้าโรงเรียนวัดบ้านฉาง อำเภอบ้านฉาง ระยอง เปิดเผยว่า ต้นกวักมรกตที่ปลูกอยู่หน้าร้านค้าของชำเลขที่ 164/4 หมู่ที่ 5 ต.บ้านฉาง อ.บ้านฉาง เปิดเป็นร้านค้าขายข้าวของหลายอย่าง  และมีอาหารตามสั่ง อยู่ใกล้สวนสุขภาพเมืองบ้านฉาง

โดยต้นกวักมรกตตั้งอยู่หน้าร้านออกใบงดงามมีผ้าสามสีผูกที่กระถางซึ่งเจ้าของร้านเล่าว่า มีความเชื่อเกี่ยวกับต้นไม้มงคล ที่ว่าปลูกไว้ในบ้านแล้วจะดี มีโชคลาภ ช่วยเรียกเงินเรียกทองเข้าบ้าน ซึ่งความเชื่อที่ว่านี้มีมาตั้งแต่สมัยโบราณกาลแล้ว สำหรับต้นกวักมรกต ปลูกในบริเวณบ้านจะช่วยส่งเสริมการมีโชคลาภ กวักเงินกวักทอง กวักมรกต เพชรนิลจินดา เรียกทรัพย์เข้ามายังบ้าน โดยเฉพาะกวักมรกตต้นนี้  ได้นำมาปลููกไว้ประมาณ 5-6 ปี ยิ่งช่วงที่ออกดอกเจ้าของร้านจะถ่ายภาพเก็บไว้แล้ก็ถูกรางวัลติดๆ กันทุกงวด ที่ผ่านมา ตั้งแต่มีกระแสเลขตังใน อ.บ้านฉางตนก็ถูก รวมทั้งงวดที่ผ่านมาอีกด้วย

ส่วนงวดนี้มีเลขในใจเป็นที่เรียบร้อยแล้วโดยจะสังเกตที่ดอกของกวักมรกต แต่ไม่ขอบอกว่าเลขอะไร ขึ้นอยู่กับโชควาสนาแต่ส่วนตนเชื่อว่าจะให้โชคงวดต่อไปอีกด้วย

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน