X

ชาวบ้านฉางฮือฮาอีกเชื่อ เลข18 มาแน่นอน

ชาวบ้านเชื่อเลขอาถรรพ์ตัวแทนตัวตายเลข 18 และ  81 จุดเกิดเหตุบิ๊กไบค์โหม่งแท่งปูนตาย ยังแม่นอีก หลังให้โชค 58 ออกเลขท้ายตรงเป๊ะงวดที่แล้วเต็มๆ มิหนำซ้ำเลขยังตรงกับที่พ่อเฒ่าฆ่าตัวตายให้ไว้ด้วย

      วันที่ 13 สิงหาคม สืบเนื่องจากอุบัติเหตุรถบิ๊กไบค์ซูซูกิ รุ่นZ 800 หมายเลขทะเบียน 2 กษ 7855 ชลบุรีมีชาวต่างชาติเป็นคนขับส่วนสาวไทยเป็นคนซ้อน เกิดเสียหลักชนแท่งปูนที่เป็นท่อระบายน้ำ บนถนนสายศูนย์การค้าบ้านฉาง-เนินสำเหร่เมื่อวันที่ 24 ก.ค.62 ที่ผ่านมา แล้วศพผู้ตายไปนอนทับเลข 58 จนทำให้ชาวบ้านนำไปซื้อสลากล๊อตเตอรี่ กระทั่งออกรางวัลเลขท้ายงวดวันที่ 1 สิงหาคม 2562 ตรงเป๊ะ ทำเอาชาวบ้านฉางแทบทั้งอำเภอ มีโชคไปตามๆกัน

ต่อมาผู้สื่อข่าวได้รับการเปิดเผยจาก นายสมพร วังเวง อายุ 50 ปี โชว์เฟอร์รถตุ๊กๆรับจ้างหน้าตลาดบ้านฉางเล่าถึงความอาถรรพ์หลังจากที่โชคดีงวดที่แล้วว่าวิญญาณฝรั่งและสาวไทยที่ต้องเสียชีวิต นั้น เชื่อว่าเป็นตัวตายตัวแทนเพราะจุดเกิดเหตุเคยมีเหตุการณ์เช่นเดียวกันนี้มาก่อน และครั้งนี้ ผู้เสียชีวิตก็ยังให้โชคลาภแก่ชาวบ้าน ซึ่งหลังจากเกิดเหตุชาวบ้านก็ไม่กล้าที่ผ่านไปช่วงดึกๆจนทำให้จุดดังกล่าวยิ่งวังเวง  ที่สำคัญผู้ทราบข่าวก็จะไม่กล้าผ่านไปเพราะเกรงจะเป็นตัวตายตัวแทนรายต่อไป

ส่วนที่มาที่ไปของเลข 18 ที่ปรากฎอยู่ในที่เกิดเหตุเป็นเลขที่ผู้รับเหมาทำเอาไว้อยู่ฝั่งตรงข้ามกับ เลข58 ที่ศพของผู้หญิงไปเสียชีวิตทับอยู่ ต่อมาเลข58 ก็ถูกลบไป หลงเหลือไว้แต่เลข 18 ทำให้ล่ำลือกันไปอีกว่า เป็นเลขที่วิญญาณทิ้งเอาไว้ให้โชคอีกรอบ

        นายสุธน สุขล้นเหลือ     วินมอเตอร์ไซด์รับจ้าง หน้าโรงเรียนวัดบ้านฉาง เล่าว่า หลังจากที่ตนเคยพานักข่าวไปชี้เลข58 แล้วผลรางวัลสลากกินแบ่งรัฐบาลงวดวันที่ 1 สิงหาคม 2562 ออกเลขท้ายตรงเป๊ะซึ่งตนก็ถูกแต่ไม่มากแล้วก็ได้ทำบุญซื้อโลงศพอุทิศส่วนกุศลให้ผู้เสียชีวิตทั้งคู่ไปแล้วส่วนบริเวณรอบๆแท่งปูนมีทั้งขวดน้ำแดง ของเซ่นไหว้ ที่ชาวบ้านถูกเลขรางวัลนำมาเซ่นไหว้   เชื่อว่า งวดต่อไปวิญญาณของทั้งคู่อาจให้โชคอีกก็เป็นได้ ขึ้นอยู่กับดวงวาสนาของแต่ละคน

ด้านนายเข้ม สมฤทธิ์ อายุ 47 ปี ผู้ดูแลหมู่บ้านตรงจุดเกิดเหตุกล่าวว่า หลังจากที่ปี 60 บิ๊กไบค์เคยประสบอุบัติเหตุ ผู้ขับขี่เสียชีวิตมาแล้วครั้งหนึ่ง ล่าสุดเป็นฝรั่งกับสาวไทย ก็ขี่บิ๊กไบค์ อยู่ๆขับมาชนทับที่เดิม เสียชีวิตทั้งสองคน ตนก็เชื่อว่าเป็นวิญญาณตัวแทนตัวตายถึงตอนนี้ตนก็ไม่กล้าออกมาช่วงเวลากลางคืนอีกเลยเพราะกลัว  จะเป็นไปตามคำล่ำลือ และเคยมีคนมาบอกตนว่าเห็นฝรั่ง มาเดินวนเวียนที่ข้างแท่งปูนอีกด้วย

และที่เป็นเรื่องแปลกอย่างมากคือ เลข 18 ก็มาตรงกับเลขเดียวกันที่ พ่อเฒ่าวัย 73ปี ในอำเภอบ้านค่าย ดื่มยาฆ่าหญ้า ฆ่าตัวตาย และก่อนที่จะตัดสินใจฆ่าตัวตายก็ได้ ให้เลข18 กับลูกหลาน เอาไว้ซื้อสลาก บอกว่าหากถูกรางวัล ก็เอาไว้ใช้จ่ายยามที่ตนลาจากโลกนี้ไปแล้ว

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน