X

ผู้ว่าระยอง!!ร่วมพิธีแสดงมุทิตาจิต พระครูวิจิตรธรรมาภิรัต หลวงพ่อเชย เจ้าอาวาสวัดระหารไร่

ผู้ว่าระยองนำประชาชนร่วมพิธีแสดงมุทิตาจิต พระครูวิจิตรธรรมาภิรัต หลวงพ่อเชย เจ้าคณะตำบลหนองละลอก เจ้าอาวาสวัดระหารไร่ (วัดหลวงปู่ทิม)และวางศิลาฤกษ์ อาคารเรียน กศน.พร้อมเปิดศูนย์ โอทอป ประชารัฐ

วันที่ 8 มีนาคม 2561 ที่อาคารวิจิตรธรรมาภิรัต วัดละหารไร่ อำเภอบ้านค่าย จังหวัดระยอง นายสุรศักดิ์ เจริญศิริโชติ ผู้ว่าราชการจังหวัดระยอง เป็นประธานในพิธี แสดงมุทิตาจิต พระครูวิจิตรธรรมาภิรัต หรือหลวงพ่อเชย เจ้าคณะตำบลหนองละลอก เจ้าอาวาสวัดระหารไร่ซึ่งเป็นวัดของหลวงปู่ทิม เกจิชื่อดังของจังหวัดระยองและภาคตะวันออก  โดยอายุมงคลหลวงพ่อเชยคือ  77 ปี และมีพิธีวางศิลาฤกษ์อาคารวิจิตรธรรมาภิรัต ซึ่งจะเปิดให้เป็นอาคารเรียน กศน.อำเภอบ้านค่ายโดยมี พระเทพคุณาธาร เจ้าคณะจังหวัดระยองเป็นประธานฝ่ายสงฆ์ พร้อมด้วย หัวหน้าส่วนราชการ ประชาชนในเขตอำเภอบ้านค่าย ศิษยานุศิษย์ ร่วมในพิธี อย่างคับคั่ง

ภายในงาน ยังได้มีพิธีวางศิลาฤกษ์อาคารวิจิตธรรมาภิรัต (เชย ชยธมฺโม) ซึ่ง พระครูวิจิตรธรรมาภิรัต ได้มีเมตตา เจตนาอันเป็นกุศล สร้างขึ้นด้วยงบประมาณ 15,900,000 บาท เพื่อมอบให้ กศน.อำเภอบ้านค่าย ใช้เป็นสถานที่จัดการศึกษาให้กับประชาชนที่พลาดและขาดโอกาสทางการศึกษาในระบบโรงเรียนปกติ และยังสร้างอาคารโอทอป ประชารัฐ วัดละหารไร่ ด้วยงบประมาณ  7,000,000 บาท เพื่อใช้เป็นสถานที่จัดจำหน่ายสินค้าโอทอป ของตำบลต่างๆ ตลอดจนเป็นที่จำหน่ายสินค้าของประชาชน ในเขตพื้นที่อำเภอบ้านค่าย และพื้นที่ใกล้เคียง อันเป็นสาธารณะประโยชน์ที่มีคุณค่ายิ่งแก่ประชาชนชาวระยอง

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน