X

หอการค้าจังหวัดระยองเปิดการอบรมพัฒนาศักยภาพการทำงานร่วมกันของนักธุรกิจ

หอการค้าจังหวัดระยองเปิดการอบรมพัฒนาศักยภาพการทำงานร่วมกันของนักธุรกิจ
ผู้ประกอบการรุ่นใหม่ (YEC RY)

เมื่อเวลา 10.30น. วันที่ 18 มิถุนายน 62 ณ ณ โรงแรม โกลเด้น ซิตี้ ระยอง อ.เมือง จ.ระยอง นายธีรวัฒน์ สุดสุข รองผู้ว่าราชการจังหวัดระยอง ให้เกียรติเป็นประธานเปิดการอบรมYEC โครงการอบรมผู้ประกอบการรุ่นใหม่ หอการค้าจังหวัดระยอง (YEC RY) ประจำปี 2562 โดยมีนายปรัชญา สมัลาภา รองประธานกรรมการหอการค้าไทย ดร.อนุชิดา ชินศิรประภา ประธานกิตติมศักดิ์หอการค้าจังหวัดระยอง นายวิรัตน์ ศรีสกุลงาม เลขาคณะกรรมการพัฒนาเศรษฐกิจพื้นที่ภาคตะวันออก หอการค้าไทย นายนพดล ตั้งทรงเจริญ ประธานหอการค้าจังหวัดระยอง นายวีรยุทธ อนุจิตรอนันต์ ประธานกลุ่มผู้ประกอบการรุ่นใหม่หอการค้าจังหวัดระยอง คุณอาภา รติยานุวัฒน์ ผู้จัดการแผนกสื่อและรัฐกิจสัมพันธ์ บริษัท ไออาร์พีซี จำกัด (มหาชน) และสมาชิกกลุ่มผู้ประกอบการรุ่นใหม่หอการค้าจังหวัดระยอง และหน่วยงานที่เกี่ยวข้องเข้าร่วมงานอย่างคับคั่ง

         นายวีรยุทธ อนุจิตรอนันต์ ประธานกล่มุ ผู้ประกอบการรุ่นใหม่หอการค้าจังหวัดระยอง กล่าวว่า YEC ระยอง ได้จัดโครงการอบรมในคร้ังนี้ โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อเพื่อเสริมสร้างและพัฒนาบุคลากรผู้ประกอบการรุ่นใหม่ ให้เป็นผู้แทนในการดำเนินงานทางภาคธุรกิจ ให้มีส่วนร่วมในการพัฒนาศักยภาพการทำงานร่วมกันของนักธุรกิจ เพื่อสร้างความสัมพันธ์ในกลุ่ม ผู้ประกอบการรุ่นใหม่ ทายาทนักธุรกิจ และให้ได้เข้ามาสัมผัสการทางานใน องค์กรหอการค้า หรือองค์กรทางสังคม ให้มีโอกาสแลกเปลี่ยนเรียนรู้การทางานร่วมกันระหว่างนักธุรกิจรุ่น ใหม่ที่มีประสบการณ์ และผู้ประสบความสำเร็จการทางานทางธุรกิจ เพื่อเป็นโอกาสในการนำความรู้ความสามารถวิทยาการใหม่ๆเป็นแนวทางในการทางานเพื่อส่วนรวมอันจะ เป็นประโยชน์ต่อการพัฒนาเศรษฐกิจของจังหวัดและประเทศโดยรวม เพื่อเข้ามามีส่วนร่วมขับเคลื่อนการดำเนินงาน หรือการจัดกิจกรรม หรือโครงการต่างๆ ร่วมกับ คณะกรรมการหอการค้าฯ เพื่อเป็นการเชื่อมโยงธุรกิจ และเป็นเครือข่ายของผู้ประกอบการรุ่นใหม่ (YEC) ของหอการค้าทั่วประเทศ

นายนพดล ตั้งทรงเจริญ ประธานหอการค้าจังหวัดระยอง กล่าวว่า กลุ่มผู้ประกอบการรุ่นใหม่ หรือ เรียกว่า YEC ของหอการค้าไทย และหอการค้าจังหวัดทั่วประเทศเริ่มจัดตั้งในสมัยท่านอสิระ ว่องกุศลกิจ ประธานหอการค้าไทยภายใต้วิสัยทัศน์และพันธกิจของคณะกรรมการหอการค้าไทยวาระปี2556–2557โดยได้มีการเปิดตัวเครือข่าย ผู้ประกอบการรุ่นใหม่คร้ังแรกในการจัดสัมมนาหอการค้าทั่วประเทศครั้งที่ 31 ที่จังหวัดตรัง ทั้งนี้ ผู้ประกอบการรุ่นใหม่ จะสังกัด และอยู่ภายใต้การกำกับดูแลของหอการค้าไทย และหอการค้าจังหวัด ในแต่ละจังหวัดในส่วนของจังหวัดระยองได้จัดตั้งขึ้น ในสมัย คุณอนุชิดา ชินศิรประภา อดีตประธานหอการค้าจังหวัดระยองซึ่งได้ดำเนินกจิกรรมตรงตามวัตถุประสงค์ของการจัดตั้งมาโดย ตลอดซึ่งเห็นได้ชัดจากการจัดกจิกรรมคร้ังนี้และเป็นการสำคัญในการพัฒนาองค์กรต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน