X

แกลง!!ลองบีช เฟสติวัล เทศกาลอาหารดนตรี 2018

วันนี้ ที่บริเวณชายหาดแหลมแม่พิมพ์​ ต.กร่ำ​ อ.แกลง​ จ.ระยอง​ เรือโทศตวรรษ​ อนันตกูล​ รอง​ ผวจ.ระยอง​ นายวิทยา​ ชพานนท์​ นายอำเภอแกลง​ ร่วมแถลงข่าว​การจัดงาน​ Rayong​ Long Beach Festival 2018​@Leam Mae Phim เทศกาล​อาหารอร่อย​และดนตรีครั้ง​ยิ่งใหญ่​ในภาคตะวันออก​ ซึ่งจะจัดขึ้นในวันที่​ 2-3  มี.ค.​61​ นี้​ ที่บริเวณริมชายหาด​แหลม​แม่พิมพ์​ ม.3​ ต.กร่ำ​ อ.แกลง​

 

เรือโทศตวรรษ​ กล่าวว่า​ การจัดงานดังกล่าว​ จัดขึ้นเพื่อเป็นการส่งเสริมการท่องเที่ยว​และกระตุ้นเศรษฐกิจ​ภายในพื้นที่และ​ จ.ระยอง​ โดยได้นำจุดขายหลักของ​ จ.ระยอง​ คือ​ เรื่อง​ อาหารทะเลสดๆ​ มาดึงดูดนักท่องเที่ยวและผู้เข้าร่วมงานได้ชิม​ ช้อปอาหารทะเลสดที่หลากหลาย​ของ​ จ.ระยอง​ นอกจากนี้ยังมีการแสดงคอนเสริต์จากนักน้องชื่อดังจำนวนมากอีกด้วย

นายวิทยา​ กล่าว​ว่า​ การจัดงานดังกล่าว​ จัดขึ้นภายใต้คอนเซ็ปต์​ Lively  Beach​,Beach​ of​ Destination เนรมิตชายหาดแหลมแม่พิมพ์​ให้เป็นชายหาดที่มีชีวิตชีวา​ เป็นจุดมุ่งหมาย​ของนักท่องเที่ยวจำนวนมากที้อยากมาสัมผัสบรรยากาศกลิ่นอายของทะเล​ริมชายหาด​แหลมแม่พิมพ์​ อ.แกลง​ จึงได้จัดงานเทศกาลอาหารอร่อยและดนตรีครั้งยิ่งใหญ่ดังกล่าวขึ้นมา ภายในงานจะมีพ่อค้า​แม่ค้า​ในพื้นที่​ มาออกบู้ทจำหน่ายอาหารทะเล​และแปปรูป อาหารถิ่น​ และผลิตภัณฑ์​ชุมชนกว่า​ 100​ ร้านค้าตลอดแนวชายหาดกว่า​ 200 เมตร​ นอกจากนี้ยังมีการแสดงคอนเสิร์ตจากนักร้อง​ วงดนตรีชื่อดังของเมืองไทย​อีกด้วย อาทิ​ บิ๊กแอส, เอบีนอร์มอล, นิว-จิ๋ว, เซียร์, บูลดา​ เบส, และสวีท​ มูเล็ต​ เป็นต้น

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน