X

รวบสองหนุ่มคนขับรถเทรลเลอร์ พร้อมเหล็กกว่า 4 หมื่นกิโลกรัม

รวบสองหนุ่มคนขับรถเทรลเลอร์ พร้อมเหล็กกว่า 4 หมื่นกิโลกรัม ราคากว่าครึ่งล้านบาท ซึ่งลักขโมยจากโรงงานแห่งหนึ่งในนิคมอุตสาหกรรมมาบตาพุด

 

ทั้งนี้ก่อนจับกุมสองหนุ่มคนขับรถเทรนเลอร์ครั้งนี้ เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.มาบตาพุด ได้รับแจ้งจากนายกัมพล ซึ่งเป็นเจ้าของทรัพย์ว่า ได้มีรถเทรลเลอร์จำนวน 2 คัน เข้าไปขโมยขนเอาเศษเหล็กพร้อมใช้จากบริษัท ในนิคมอุตสาหกรรมผาแดง มาบตาพุด และขับมุ่งหน้าเข้ากรุงเทพมหานคร จากนั้นจึงได้ติดตามจับกุมรถทั้ง 2 คัน ได้บนถนนสาย 36 กระทิงลาย-ระยอง ท้องที่ตำบลมะขามคู่ อำเภอนิคมพัฒนา จังหวัดระยอง ก่อนที่จะนำตัวพร้อมของกลางส่งพนักงานสอบสวน สอบปากคำดำเนินคดีตามกฎหมาย

อย่างไรก็ดีจากคำให้การเบื้องต้นนายพีระพงษ์ และนายจิรายุส ให้การว่า พวกตนได้รับจากนายจ้างในบริษัท แห่งหนึ่ง ให้มาขนของจากบริษัท ในนิคมอุตสาหกรรมผาแดง มาบตาพุด เพื่อนำส่งไปที่โรงงานในต่างจังหวัด  โดยไม่ทราบว่าสิ่งของที่มาขนจะเป็นของที่ขโมยมาหรือผิดกฎหมายแต่อย่างไร

          นายกัมพล ผู้เสียหาย กล่าวว่า เหล็กเหล่านี้เป็นเหล็กโครงสร้างของโรงงาน ที่ตนประมูลรื้อถอน ซึ่งเศษเหล็กพร้อมใช้เหล่านี้เมื่อนำไปขายแล้ว จะมีราคาอยู่ที่ประมาณกว่า 5 แสนบาทด้วยกัน.

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน