X

ททท.ระยอง ชวนตะลุย 42 สวนผลไม้ “กินทุเรียนก่อนใครไประยอง”

การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย สำนักงานระยอง นำคณะสื่อมวลชนจังหวัดระยอง ตะลุยเที่ยวชิมผลไม้ รวม 7 สวนในพื้นที่ อ.เมืองระยอง ตามแคมเปญสร้างการรับรู้  “กินทุเรียนก่อนใครไประยอง”

 

เมื่อวันที่ 1 พ.ค.ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นายอุทิศ ลิ่มสกุล ผู้อำนวยการการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย สำนักงานระยอง ได้จัดกิจกรรมนำสื่อมวลชนร่วมกิจกรรมแรลลี่ตะลุยสวนผลไม้ในอำเภอเมืองระยอง จำนวน 7 สวนในเขตพื้นที่ อ.เมือง จ.ระยอง เพื่อให้สื่อมวลชนช่วยเป็นกระบอกเสียงในการประชาสัมพันธ์ต่อโครงการ “กินทุเรียนก่อนใครไประยอง”  นายอุทิศ กล่าวว่า หลังจากเปิดแคมเปญกินทุเรียนก่อนใครต้องไประยอง เมื่อช่วงเดือนเมษายนที่ผ่านมา ซึ่งเป็นช่วงฤดูท่องเที่ยวสวนผลไม้ในระยองที่มีระยะเวลาประมาณ 4 เดือน ซึ่งอยากให้มีการประชาสัมพันธ์อย่างต่อเนื่องเป็นการสร้างความเชื่อมั่นให้กับนักท่องเที่ยวที่เดินทางมาเที่ยวสวนผลไม้

และการเลือกซื้อทุเรียนหรือการจะเรียนรู้ว่ามาระยองจะไปเที่ยวสวนผลไม้ไหน วิธีการไปเที่ยวสวนผลไม้ให้มีความสนุก ประทับใจ จึงได้จัดกิจกรรมนำสื่อมวลชนร่วมกิจกรรมแรลลี่ตะลุยสวนผลไม้ ในอำเภอเมืองระยองดังกล่าวขึ้น ทั้งนี้เพื่อเป็นการสร้างการรับรู้ต่อโครงการ “กินทุเรียนก่อนใครไประยอง”และการเที่ยวสวนเป็นหมู่คณะ โดยเฉพาะความต้องการกินทุเรียนต้องติดต่อกับทางสวนล่วงหน้า 3 วัน เพื่อทางสวนจะได้เตรียมการในการอำนวยความสะดวกทั้งด้านการจัดบุฟเฟ่ห์หรือจำหน่ายทุเรียนที่มีคิวอาร์โค้ด ซึ่งเป็นเอกลักษณ์ของจังหวัดระยอง ซึ่งเป็นโครงการดีๆ สามารถจะบอกที่มาของทุเรียนจังหวัดระยอง ในการป้องกันทุเรียนด้อยคุณภาพ หรืออ่อน


โดยการท่องเที่ยวสวนผลไม้ยังจะมีไปถึงเดือนกรกฎาคมนี้ ส่วนในเรื่องของผลผลิตที่มีประมาณ 4 รุ่น โดยรุ่นแรกคือรุ่นเดือนเมษายนนี้ ที่มีผลผลิตทุเรียนมากหน่อยและต่อจากนี้ไปก็จะลดลง โดยผลผลิตทุเรียนจะออกมากอีกรุ่นคือในเดือนมิถุนายนที่จะถึงนี้ ซึ่งหากนักท่องเที่ยวท่านใดต้องการข้อมูลเกี่ยวกับสวนผลไม้จังหวัดระยองที่เปิดบริการท่องเที่ยวสวนผลไม้ทั้ง 42 สวนก็สามารถติดต่อสำนักงานการท่องเที่ยวแห่งประทศไทย สำนักงานระยอง โทร.038 – 655420 – 1….

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน