X

ปกครองอำเภอบ้านฉาง!! ตรวจเข้มสถานบันเทิง คืนวาเลนไทน์

เมื่อคืนวันที่ 14 ก.พ.61 ตั้งแต่เวลา 18.00 น. ภายใต้การอำนวยการของนายจิรศักดิ์  ตะปะโจทย์ นายอำเภอบ้านฉาง ร่วมกับ ฝ่ายความมั่นจังหวัดระยอง กอ.รมน.จ.ระยอง พัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ จ.ระยอง  ปปส. วัฒนธรรมอำเภอบ้านฉาง กำนัน ผู้ใหญ่บ้านตำบลพลา และตำบลบ้านฉาง และสมาชิก อส. ได้สนธิกำลังทหาร  เข้าตรวจสอบสถานประกอบการ โดยการตรวจปัสสาวะพนักงาน ไม่พบสารเสพติดแต่อย่างใดและเข้าตรวจสอบแคมป์คนงาน พบแรงงานต่างด้าว จำนวน 9 คน ตรวจสอบพบมีหนังสือเดินทาง(พาสปอร์ต 8 ราย และบัตรสีชมพู 1 ราย ไม่พบสิ่งผิดกฏหมาย

โดยการตรวจครั้งนี้เพื่อเป็นการป้องปรามการลดอบายมุข สร้างสุขให้สังคม จึงต้องกวดขันสถานบริการที่ส่งผลเอื้อต่อปัญหายาเสพติด บ่อนการพนัน ตู้ม้า กำจัดสิ่งยั่วยุ หรือจุดเสี่ยง สิ่งพิมพ์ หรือเอกสารที่ส่อไปในทางลามกอนาจาร

โดยให้ปฏิบัติตามแนวนโยบายระเบียบสังคม 6 ประการ คือ 1.ให้ตรวจสถานบริการว่าได้รับอนุญาตหรือไม่   2.กวดขันมิให้ผู้ที่มีอายุต่ำกว่า 20 ปีบริบูรณ์ ซึ่งมิได้ทำงานในสถานบริการนั้นเข้าไปในสถานบริการ   3.มิให้มีการกระทำเกี่ยวกับยาเสพติด และวัตถุออกฤทธิ์ต่อจิตประสาทในสถานบริการ  4.มิให้มีการแสดงลามกอนาจาร หรือการแสดงที่ไม่เหมาะสมในสถานบริการ    5.ให้สถานบริการดำเนินการกิจการอย่างถูกต้องตามประเภทที่ขออนุญาต และเปิด-ปิดสถานบริการตามเวลาที่กฎหมายกำหนด และ     6.ควบคุมมิให้มีการนำอาวุธเข้าไปในสถานบริการ เว้นแต่เจ้าหน้าที่ซึ่งอยู่ในเครื่องแบบ และนำเข้าไปเพื่อปฏิบัติหน้าที่

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน