X

ตรุษจีนนี้ขายกระจาย !! “ ปุยฝ้าย ” ยอดสั่งเพิ่ม 30 เปอร์เซ็นต์

สำหรับวันนี้ (14 ก.พ.61) ถือเป็นวันจ่ายช่วงเทศกาลตรุษจีน ผู้สื่อข่าวเดินทางไปยังร้านเบเกอรี่บ้าน บ้าน  by อ้น บ้านเลขที่ 15 ม.5  ต.บ้านฉาง อ.บ้านฉาง จ.ระยอง ริมถนนสุขุมวิทกลางเมืองบ้านฉาง พบกับ คุณอ้น วิชุดา วิเชียรโรจย์ อายุ37 ปีเจ้าของเบเกอรี่บ้าน บ้าน  by อ้น พร้อมเปิดเผยว่า สำหรับช่วงเทศกาลตรุษจีนทุกปี ลูกค้าจะสั่งทำขนมปุยฝ้าย อยู่ที่ 500 ลูก แต่ปีนี้มียอดสั่งออเดอร์เพิ่มขึ้นมากกว่าปีที่แล้วถึง 1000 ลูก เพื่อนำไปไหว้ตรุษจีน

โดยเฉพาะตนเองได้ลงขายในเฟสของทางร้านและลูกค้าได้เคยรับประทานติดใจในรสชาติจนบอกต่อๆกระทั้งมีออเดอร์ เข้ามาเพื่อนำไปไหว้เทศกาลตรุษจีนปีนี้ มีกระแสตอบรับดีมาก ล่าสุด ต้องนึ่งกันวันละไม่ต่ำกว่า 1,000 ลูก ทำออกมาเท่าไหร่ก็ขายหมด

บรรดาร้านขายของเซ่นไหว้จะมาเหมาไปหมด สำหรับราคาขายปัจจุบันอยู่ที่กล่องละ 35 บาท 3 กล่อง 100 บาท ส่วนราคาขายส่ง กล่องละ 30 บาท และปีนี้มีปุยฝ้ายไซส์ใหญ่พิเศษ ขายอันละ 100 บาท  ได้รับความสนใจมากเหมือนกันโดยเฉพาะขนมปุยฝ้ายไม่ใส่สารกันบูด เก็บไว้ได้ 3-4 วัน โดยคืนวันที่ 13 ที่ผ่านมาต้องทำแป้งสำหรับขนมตั่งแต่ ช่วงบ่ายจากนั้นจึงนำไปนึ่งตามวิธีตลอดทั้งคืนที่ผ่านมาเพื่อทันตามยอดลูกค้าสั่งไว้สำหรับเป็นขนมไหว้ตรุษจีนนี้

นอกจากนี้แล้วหมดเทศกาลตรุษจีนยังสามารถสั่งทำไปเป็นของฝากเป็นอย่างดี สร้างรายได้ให้กับครอบครัว และของฝาก อ.บ้านฉาง ต้อนรับระเบียงเศรษฐกิจพิเศษภาคตะวันออกหรือ EEC ได้อีกด้วย

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน