X

ตะลึง!!สุนัขเพศเมียสีดำมีขา 6 ขา

ผู้สื่อข่าวได้เดินทางไปที่ ร้านเฮียตั้มเรชซิ่งระยอง เป็นอู่รถยนต์รับแต่งรถยนต์ซิ่ง อะไหล่รถยนต์เปลี่ยนถ่ายน้ำมันเครื่อง เลขที่ 281/19 ตรงข้ามศูนย์วิจัยพืชไร่ริมถนนสุขุมวิท ตำบลห้วยโป่ง อำเภอเมือง จังหวัดระยอง พบกับ นางสาว จิราภรณ์  รอดเริงรื่น อายุ 22 ปี เจ้าของร้าน และ นางสาวยุวดี  งามประเสริฐ อายุ 33 ปี เพื่อนบ้าน ได้นำร่างสุนัขที่นำออกมาจากตู้เย็นแล้วนำมาวางบนพานสีทองมีพรมรองอยู่บนพานทาแป้งสีขาวที่ตัวสุนัข เป็นสุนัขเพิ่งออกมาจากท้องแม่สุนัขแล้วเสียชีวิตต่อมาสภาพสุนัขเพศเมียสีดำ ที่ต้องตะลึง พบว่ามีขา 6 ขา ขาด้านหน้า 2 ขาขาด้านหลัง 4 ขา  บริเวณรกที่ท้องหายไป เพราะหลังจากออกมาแม่สุนัขได้กินรกไป จึงสร้างความแปลกใจเนื่องจากว่าปกติแล้วสุนัขจะมีแค่ 4 ขาเท่านั้น

 

นางสาว จิราภรณ์  รอดเริงรื่น อายุ 22 ปี หลานเจ้าของร้าน และ นางสาวยุวดี  งามประเสริฐ อายุ 33 ปี เพื่อนบ้าน เล่าให้ฟังว่าเป็นคนรักหมาและชอบหมา หมาส่วนมากที่มาอยู่ด้วยเป็นหมาจรจัด มาหากินที่บริเวณบ้านบางตัวมาแบบมีอาการป่วย จึงได้เลี้ยงไว้มาตลอดปัจจุบันมีหมาจรจัดที่เลี้ยงไว้ 6 ตัว นางสาวจิราภรณ์  รอดเริงรื่น เล่าว่าเมื่อวันที่ 8 กุมภาพันธ์ เวลา 19.00 น.ได้มีสุนัขชื่อว่า เห็ด เพศเมียอายุ 1 ปี พันธุ์ไทยแท้ที่เลี้ยงไว้ได้วิ่งส่งเสียงร้องครางมาหาตนเหมือนกับจะคลอดลูกออกมาตนจึงพาไปที่หลังอู่และได้ทำคลอด ให้ด้วยตนเอง  เหมือนกับเป็นหมอตำแย พอคลอดออกมาก็เสียชีวิต

ต่อมา ขณะที่ตนจะนำไปทิ้งก็ได้สังเกตุดูพบว่ามี 6 ขาสร้างความตะลึง  และต่อมาเวลา 21.00 น.สุนัขชื่อเห็ดได้ออกมาอีก 1 ตัวสีขาวเพศผู้ออกมาก็ตายเนื่องจากแม่นอนทับตาย ตนแปลกใจมากไม่เคยเห็นสุนัข 6 ขาจึงได้นำร่างสุนัขมาใส่พานสีทองรองด้วยพรม ด้วยความเชื่อว่าจะทำให้มีโชคลาภเนื่องจากที่ร้านทำธุรกิจ และได้โพสต์ลงเฟสบุ๊คของตนเองเพื่อให้คนที่เห็นอยากจะได้เลขเด็ดอาจจะมีโชคลาภ

วันนี้จะได้นำร่างสุนัขดังกล่าวไปสตาฟเพื่อเก็บไว้ แล้วจะนำไปที่วัดตาขัน อำเภอบ้านค่าย จังหวัดระยองเพื่อไปให้พระดูว่าถ้าจะนำมาบูชาที่ร้านจะดีหรือไม่ เชื่อว่าเรื่องนี้น่าจะเป็นมงคลถ้านำมาบูชาได้จะนำมาใส่ตู้แก้วและบูชาทุกๆวัน กรวดน้ำทำบุญให้  หรือว่าทางวัดจะเก็บไว้ตนก็ไม่ได้หวงอะไร และได้ตั้งชื่อให้ว่า  ขุมทรัพย์  เพราะอาจจะนำโชคลาภมาให้ที่ร้าน ถามถึงโชคลาภแล้วตนและเพื่อนบ้านจะซื้อเลข 60 เนื่องจากหมามี 6 ขาและ 0 ก็คือตาย หรือเลข 610 สลับไปสลับมาอีกด้วย อันนี้ก็ต้องใช้วิจารณญาณ เป็นความเชื่อส่วนบุคคล

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน