X

สุดระทึก!! ลอบนำระเบิดปิงปอง 3 ลูก วางไว้บนหน้ารถยนต์แตกร้าว

วันที่ 10 กพ. 2561 รตอ. สุรเดช มณีพิทักษ์ หัวหน้าชุดเก็บกู้และทำลายวัตถุระเบิด จังหวัดระยอง พร้อม เจ้าหน้าที่ตำรวจพิสูจน์หลักฐานจังหวัดระยอง ได้เข้าตรวจสอบและเก็บวัตถุหลักฐาน ที่บ้านเลขที่ 36/8 บ้านหนองตาเสี่ยง หมู่ที่ 6 ตำบลหนองละลอก อำเภอบ้านค่าย จังหวัดระยอง หลังจากเมื่อกลางดึกของคืนที่ผ่านมาได้มีคนร้ายไม่ทราบจำนวนนำวัตถุระเบิดลอบไปวางไว้บนหน้ารถยนต์กระบะอีซูซุ ทะเบียน บย-8056 ระยอง ที่จอดไว้บริเวณหน้าบ้าน

จากการตรวจสอบเบื้องต้นพบว่าเศษระเบิดได้กระเด็นติดทะลุตามฟ้าเพดานหลังคาบ้านและกระจกบานเกล็ดหน้าต่างบ้าน กระจกรถหน้ารถแตกร้าว  ฝากระโปรงรถยุบได้รับความเสียหาย นอกจากนี้บริเวณใต้ท้องรถยังพบลูกระเบิดปิงปอง 3 ลูก ผูกติดกับก้านธูปตกอยู่ในท้องรถ 2 ลูกและข้างรถอีก 1 ลูก จึงได้เก็บรวบรวมไว้เป็นหลักฐาน

นายอนันต์ ชูเจริญ อายุ 49 ปี เจ้าของบ้านที่เกิดเหตุ เล่าว่า เหตุดังกล่าวเกิดขึ้นประมาณ 4 ทุ่มเศษ ขณะที่ตนและครอบครัวเข้าห้องนอนหลับ จากนั้นได้ยินเสียงระเบิดดังขึ้นกึกก้องบริเวณข้างบ้าน ตนและครอบครัวได้พากันตกใจสะดุ้งตื่นลุกขึ้นมาดูพบว่า มีไฟกำลังลุกไหม้ขึ้น จึงออกมาช่วยกันดับ และพบว่ามีลูกระเบิดปิงปองตกเกลื่อนอยู่ใต้ท้องรถและฝากระโปรงหน้ารถพังยุบเสียหาย ซึ่งในเบื้องต้นนี้ ยังไม่ทราบว่ากลุ่มผู้ลอบวางระเบิดเป็นใครและทำเพื่ออะไร เพราะที่ผ่านมาตนและครอบครัวไม่เคยมีเรื่องบาดหมางหรือพิพาททะเลาะกับใคร                                          อย่างไรก็ตามขณะนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บ้านค่าย กำลังเร่งสืบสวนและสอบปากคำของชาวบ้านในพื้นที่ เพื่อคลี่คลายคดีต่อไปแล้ว

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน