X

เปิดตลาดประชารัฐของดีจังหวัดระยอง ส่งเสริมการตลาดสู่การสร้างรายได้

จังหวัดระยอง เปิดตลาดประชารัฐของดีจังหวัดระยอง มุ่งเน้นส่งเสริมการตลาดสู่การสร้างรายได้เพิ่มช่องทางการจำหน่ายสู่การยกระดับคุณภาพชีวิตของประชาชน

เมื่อช่วงค่ำของวันที่ 4 เม.ย.ที่สนามกีฬากลางจังหวัดระยอง อ.เมือง จ.ระยอง ว่าที่ ร.ต.พิรุณ เหมะรักษ์ รองผู้ว่าราชการจังหวัดระยอง เป็นประธานเปิดงาน “ตลาดประชารัฐของดีจังหวัดระยอง ครั้งที่ 2″ภายใต้แนวคิด “อะเมซิ่ง ของดีจังหวัดระยอง”จัดขึ้นระหว่างวันที่ 4-8 เม.ย.นี้ มี ดร.อนุชิดา ชินศิรประภา ประธานบริษัทประชารัฐรักสามัคคีระยอง นางวรัญญา ถนอมพันธ์ พาณิชย์จังหวัดระยอง นางพรเพ็ญ ตะปะโจทย์ รักษาราชการแทนพัฒนาการจังหวัดระยอง ร่วมเป็นเกียรติฯ ภายในงานได้มีผลิตภัณฑ์ของดีจังหวัดระยองจากกลุ่มผู้ลงทะเบียนตลาดประชารัฐ และจากกลุ่มผู้ประกอบการ OTOP กว่า 100 ร้านค้า ได้มาจัดแสดง และจำหน่ายให้กับพี่น้องประชาชนชาวระยอง และนักท่องเที่ยวได้มาชม-ชิมและมาเลือกซื้ออย่างจุใจ

นางพรเพ็ญ กล่าวว่า การจัดงานดังกล่าวมีวัตถุประสงค์ เพื่อส่งเสริมการตลาดสู่การสร้างรายได้เพิ่มช่องทางการจำหน่ายสู่การยกระดับคุณภาพชีวิตของประชาชน รวมทั้งเพื่อเป็นการประชาสัมพันธ์ผลิตภัณฑ์และการท่องเที่ยวชุมชนต่อไปอีกด้วย

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน