X

ระยองเปิดตัว BMW 3 SERIES(G20) พร้อมโปรโมชั่นที่พลาดไม่ได้

เมื่อวันที่ 16 มี.ค.ที่ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซ่าระยอง อ.เมืองระยอง จ.ระยอง นายอนิรุธ นิลเทศ ผจก.ทั่วไปฝ่ายการขายและการตลาด บ.บีเอ็มดับเบิ้ลยู เนลสัน ออโต้เฮ้าส์(ประเทศไทย) จำกัด ตัวแทนจำหน่ายรถยนต์ BMW โชว์รูมศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซ่าระยอง

 

 

เปิดตัวการปรับเปลี่ยนโฉมใหม่รถยนต์ BMW 3 Series เพื่อเอาใจลูกค้าที่ชื่นชอบในรูปลักษณ์ของ BMW 3 Series ซึ่งนับเป็นการรอคอยที่ยาวนานถึง 7 ปี สำหรับการเปลี่ยนโฉมล่าสุด ที่เป็นโมเดล เจเนอเรชั่น 7 ที่มีรหัสตัวถัง(G20)ด้วยรูปทรงภายนอกที่มีการออกแบบเดียวกับ BMW ยุคใหม่รุ่นอื่นๆ ที่ออกมาก่อนหน้านี้

อีกอย่างรูปลักษณ์ ใหม่นี้ที่เห็นได้ชัดคือ ช่องลมรูปตัวที ที่กันชนหน้าทั้งสองด้าน ได้รับแรงบันดาลใจมาจากช่องดักอากาศของเครื่องบินในอดีต และตัวถังที่ใหญ่ขึ้น และน้ำหนักลดลงจากรุ่นก่อนถึง 55 กก.ด้วยขุมกำลังดีเซล 4 สูบ ขนาด 2.0 ลิตร 1,998 ซีซี ทวินพาวเวอร์เทอร์โบ 190 แรงม้า เกียร์อัตโนมัติ 8 จังหวะ พร้อมโปรโมชั่นและแพ็กเกจ สิทธิพิเศษต่างไป มากมาย นอกจากนี้ยังจะพบกับ BMW THE ALL NEW X5 และอีกหลายรุ่นภายในโชว์รูมด้วย ตั้งแต่วันนี้ถึง 21 มี.ค.นี้

นายอนิรุธ นิลเทศ ผจก.ทั่วไปฝ่ายการขายและการตลาด บ.บีเอ็มดับเบิ้ลยู เนลสัน ออโต้เฮ้าส์(ประเทศไทย) กล่าวว่า การจัดงาน เปิดตัวรถยนต์ดังกล่าวเพื่อเอาใจลูกค้าชาวระยอง และใกล้เคียงที่ชื่นชอบแบรนด์ BMW ซึ่งนอกจากนี้ทาง BMW ยังมีนโยบายในเรื่องของรถยนต์ใช้พลังงานทางเลือก ส่งเสริมรถยนต์ไฟฟ้า เพื่อเอาใจลูกค้าและสนองนโยบายของรัฐบาล ด้วยมีหลายรุ่นทั้งเล็กและใหญ่ให้ลูกค้าที่สนใจ

ส่วนยอดขายในไตมาสแรกนี้ ยังไปได้เนื่องจากจังหวัดระยองมีกำลังซื้อค่อนข้างสูง อย่างไรก็ตามคาดว่าหลังมีการเลือกตั้งเรียบร้อยแล้ว คาดว่าจะดีขึ้น

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน