X

“ธนาธร” ลุยภาคตะวันออก ปิดท้ายที่ระยองกลางดึกคนไม่หนี แถม แห่เซลฟี่เพียบ

โดยเมื่อค่ำที่ผ่านมา พรรคอนาคตใหม่ ได้ตั้งเวทีเปิดปราศรัยใหญ่ที่บริเวณลานน้ำพุ หน้าห้างสตาร์ไอที ศูนย์การค้าสตาร์เมืองระยอง ซึ่งการเปิดเวทีปราศรัยได้มีแกนนำพรรคหลายคนเดินทางไปขึ้นเวทีปราศรัย มีชาวระยองสนใจพากันเดินทางไปรับฟังการปราศรัยครั้งนี้จำนวนมาก

เวลาประมาณ 21 นาฬิกาเศษ นายธนาธร จึงรุ่งเรืองกิจ หัวหน้าพรรคอนาคตใหม่ ได้ขึ้นเวทีปราศรัยแนะนำตัวผู้สมัครพร้อมนโยบายของพรรคให้ผู้ที่มารอรับฟังกัน ซึ่งเนื้อหาส่วนใหญ่นั้น นอกจากการชี้แจงนโยบายพรรคที่มุ่งเน้นเรื่องการแก้ไขปัญหาปากท้องของประชาชนแล้ว ยังได้พูดถึงเรื่องปัญหาที่เกิดขึ้นในบ้านเมืองไทยทุกวันนี้ เป็นเพราะการเมืองไทยไม่มีเสถียรภาพที่เข้มแข็ง มีฝ่ายทหารเข้ามาแทรกแซงอยู่ประจำ ทำบ้านเมืองอ่อนแอ พร้อมเรียกร้องวิงวอนชาวระยองเลือกผู้สมัครของพรรคอนาคตใหม่ เข้าไปเป็น ส.ส. หากพรรคอนาคตใหม่ได้เสียงข้างมากเป็นรัฐบาล ปัญหาทั้งหมดจะได้รับการแก้ไขให้หมดไปแน่นอน

อย่างไรก็ดีการเปิดเวทีปราศรัยใหญ่ของพรรคอนาคตใหม่ที่จังหวัดระยองครั้งนี้ นับว่าได้รับความสนใจจากชาวระยองจำนวนนับพันคนเดินทางไปรับฟังการปราศรัย โดยเฉพาะกลุ่มวัยรุ่นซึ่งเป็นกลุ่มคนรุ่นใหม่ที่มีสิทธิเลือกตั้งครั้งนี้เป็นครั้งแรก ได้ให้ความสนใจเดินทางไปรับฟังการปราศรัยกันมากเป็นพิเศษ ซึ่งประชาชน ต่างนั่งรอฟังหัวหน้าพรรค ที่เดินทางมาถึงจนเวลาดึก ก็ไม่มีใครลุกจากเก้าอี้ และเมื่อปราศรัยจบ ต่างก็แห่ไปขอเซลฟี่กันอย่างเนืองแน่น

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน