X

โชเฟอร์ 6 ล้อ ชนท้ายรถสองแถว พุ่งอัดเสาไฟคนขับติดภายในต้องงัดร่างช่วยชีวิต

วันที่ 4 มีนาคม 62  ร.ต.อ.อุดม ศรีสงค์ ร้อยเวร สภ.บ้านฉาง รับแจ้งเกิดอุบัติเหตุบริเวณถนนสุขุมวิท หลักกิโลเมตรที่ 198-199 หน้าสำนักงานไฟฟ้าส่วนภูมิภาคสาขาบ้านฉาง จึงพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่กู้ภัยมูลนิธิพุทธธรรมสงเคราะห์ บ้านฉาง เจ้าหน้าที่มูลนิธิสยามรวมใจ จุดบ้านฉาง เดินทางไปยังที่เกิดเหตุทันที ในที่เกิดเหตุพบรถสองแถวโดยสารสายบ้านฉาง-ระยอง หมายเลข164343-48 สภาพติดกับเสาไฟฟ้าภายในห้องคนขับมีโชเฟอร์ติดภายใน 1 รายทราบชื่อต่อมา นายสุเทพ คำภานนท์ อายุ 50 ปี ร้องครวญครางด้วยความเจ็บปวด เจ้าหน้าที่กู้ภัยจึงรีบดำเนินการใช้เครื่องตัดถ่างเพื่อนำตัวออกมา พบว่าได้รับบาดเจ็บสาหัส เร่งส่งโรงพยาบาลบ้านฉางแพทย์ทำการรักษา

ห่างออกไปประมาณ 20 เมตร พบรถบรรทุก 6 ล้อ หมายเลขทะเบียน 83-2647 กรุงเทพ สภาพด้านหน้าฝั่งซ้ายพังยับ มีนายพิเชษฐ์ พันธุ์โชติ อายุ 32 ปี เป็นคนขับ ชนท้ายรถสองแถวอย่างจังทำให้นายพิเชษฐ์ มีอาการบาดเจ็บที่ต้นขาขวาเจ้าหน้าที่กู้ภัยดำเนินการนำตัวส่งโรงพยาบาลบ้านฉาง สอบสวนในที่เกิดเหตุทราบว่า รถสองแถวกำลังแล่นออกมาจากคิวเพื่อรับผู้โดยสารตามปกติ เคราะห์ดีที่ยังไม่มีผู้โดยสารขึ้นมาด้วย เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุ อยู่ๆรถหกล้อคู่กรณีก็พุ่งชนท้ายจนรถสองแถวกระเด็นไปติดกับเสาไฟฟ้าอย่างแรงเสียงดังสนั่นทำให้คนขับติดภายใน

ด้านพิเชษฐ์ คนขับรถหกล้อ ให้การว่า ระหว่างที่ขับรถมา ตนจะเอื้อมมือไปหยิบน้ำพื่งชั่วพริบตารถเกิดเสียหลักพุ่งชนท้ายรถสองแถว เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ได้แจ้งข้อกล่าวหานายพิเชษฐ์ คนขับรถบรรทุกหกล้อรายนี้ ว่าขับรถประมาททำให้ผู้อื่นได้รับบาดเจ็บ และทรัพย์สินได้รับความเสียหาย ก่อนควบคุมตัวส่งพนักงานสอบสวน เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน