X

ผู้เข้าประกวดมิสแกรนด์ระยอง!! ทำกิจกรรมปรัชญา พอเพียงของ ในหลวงรัชกาลที่ 9

ที่เรือนจำชั่วคราวเขาไม้แก้ว อำเภอบ้านค่าย จังหวัดระยอง นายวีรยุทธ    อนุจิตรอนันต์  ผู้จัดการประกวด มิสแกรนด์ ระยอง 2019 คณะกรรมการจัดการประกวดมิสแกรนด์ ระยอง พร้อม นายอุทิศ ลิ่มสกุล ผู้อำนวยการ การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย สำนักงานระยอง ได้นำผู้เข้าประกวดเก็บตัวมาทำกิจกรรม โดยมีนายนัสที  ทองประหลาด ผู้บัญชาการเรือนจำกลางระยอง มาต้อนรับผู้เข้าประกวด 15 คนได้ทำกิจกรรมศาสตร์ของพระราชาปรัชญาเศรษฐกิจพอเพียงของในหลวงรัชกาลที่ 9

มีกิจกรรมหลัก 4กิจกรรม ได้แก่ การเลี้ยงสัตว์ทำอาหารหมูหลุม   เก็บไข่ไก่สดจากเล้า ให้อาหารแพะ  ช้อนปลาดุก  ชมสวนมะม่วงหิมพานต์  สวนทุเรียน  ผู้เข้าประกวดทุกคนต่างตื่นเต้นที่ได้ทำกิจกรรมที่ตัวเองไม่เคยได้ทำมาก่อนได้รับความรู้ใหม่  ซึ่งมิสแกรนด์ระยอง จะเข้าประกวดในรอบตัดสินวันที่ 9 มี.ค.62 ที่โรงแรม ฮอลิเดย์ อินน์ ระยอง

นายนัสที  ทองประหลาดผู้บัญชาการเรือนจำกลางระยอง กล่าวว่าเรือนจำชั่วคราวเขาไม้แก้วที่นี่เป็นที่ฝึกผู้เตรียมกลับสู่สังคมโดยน้อมนำปรัชญาเศรษฐกิจพอเพียงของในหลวงรัชกาลที่ 9มาใช้ในการฝึกอาชีพและทดลองใช้ชีวิต  เพื่อให้ผู้กระทำผิดได้มีทักษะการเลี้ยงชีพในอนาคต สามารถไปประยุกต์ใช้ในชีวิตประจำวันยั่งยืนต่อยอดแก่ตนเองและสังคมต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน