X

บ้านฉางจัดกิจกรรมรวมพล!!คนรักษาสุขภาพ Miracle of love 2019

ที่สนามกีฬาฟุตบอลโรงพยาบาลบ้านฉาง สาธารณะสุขอำเภอบ้านฉาง เทศบาลเมืองบ้านฉาง และทุกภาคส่วนท้องถิ่นอำเภอบ้านฉางร่วมกิจกรรม มหัศจรรย์วันวาเลนไทน์ เพื่อคุณภาพชีวิตของคนอำเภอบ้านฉาง

โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อให้เกิดการสื่อสารสาธารณะ สนับสนุนการขับ เคลื่อนให้ประชาชนมีสุขภาพดี ลดอัตราการเกิดโรคติดต่อทางเพศสัมพันธ์ และปัญหาสุขภาพในพื้นที่ เป็นเวทีแลกเปลี่ยนเรียนรู้กิจกรรมการพัฒนาคุณภาพชีวิตของประชาชนชาวอำเภอบ้านฉาง มีส่วนร่วมจากทุกภาคส่วน สำหรับกิจกรรมภายในงานพบกับการรณรงค์ลดใช้ถุงพลาสติก และโฟม ช๊อบชิมอาหารเพื่อคุณภาพ Food Zone. No Foam No Plastic นิทรรศการ Miracle of love นิทรรศการเพื่อสุขภาพ มหกรรมการเต้นเพื่อออกกำลังกาย Fit And Firn และการแสดงต่างๆบนเวทีอีกด้วย

สำหรับกิจกรรมภายในงานมีการจัดประกวดวิชาการแลกเปลี่ยน การเรียนรู้เพื่อพัฒนาคุณภาพชีวิต 4 อ 2 ส  ได้แก่อาหาร ออกกำลังกาย อุบัติเหตุอาชีวะอนามัย สุขภาพจิตและยาเสพติด รวมทั้งการพฤติกรรมทางเพศที่ปลอดภัย  โดยได้รับความร่วมมือจากองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่นทุกแห่งใน อ.บ้านฉาง พัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์  จังหวัดระยอง บ้านพักเด็กและครอบครัว คามีเลี่ยนโซเชียวเซ็นเตอร์ รวมทั้งสภาเด็กและเยาวชนจังหวัดระยอง นอกจากนี้ยังมีมหกรรมการเต้นเพื่อออกกำลังกาย ที่จะนำไปสู่การสร้างกระแสให้ประชาชนทุกกลุ่มวันใส่ใจสุขภาพ อย่างยั่งยืน รวมทั้งมีการจัดร้านอาหารเพื่อสุขภาพในงานที่เน้นปลอดโพมปลอดพลาสติก ส่วนกิจกรรมบนเวทีเป็นชุดการแสดงที่ได้รับความร่วมมือจากหน่วยงานต่างๆโรงเรียนภาครัฐเอกชน ศูนย์การศึกษานอกโรงเรียน รวมทั้งการแสดงของชุมชนอย่างเข้มแข็งอีกด้วย

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน