X

จังหวัดระยอง!!เตรียมจัดการประกวด Miss Grand Rayong 2019

วันที่ 16 กุมภาพันธ์ 2562 ที่ศูนย์การค้าแพชชั่น ช้อปปิ้งเดสิเนชั่น ระยอง อ.เมืองระยอง จ.ระยอง นายธีรวัฒน์ สุดสุข รองผู้ว่าราชการจังหวัดระยอง เป็นประธานแถลงข่าวการประกวดมิสแกรนด์ ระยอง 2019 โดยมี นายสุพจน์ ต่ออาจหาญ นายอำเภอเมืองระยอง นายอุทิศ ลิ้มสกุล ผอ.ททท. สำนักงานระยอง นายวีรยุทธ อนุจิตรอนันต์ ผู้อำนวยการกองประกวดมิสแกรนด์ระยอง  นางประชิด ชินราช ประธานคณะกรรมการพัฒนาสตรีจังหวัดระยอง และหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง เข้าร่วมงานอย่างจำนวนมาก

นายวีรยุทธ อนุจิตรอนันต์ ผู้อำนวยการกองประกวดมิสแกรนด์ ระยอง 2019 กล่าวว่า การประกวดมิสแกรนด์ระยอง 2019 ซึ่งอยู่ภายใต้มิสแกรนด์ไทยแลนด์ ดำเนินการประกวดหรือคัดเลือกตัวแทนในทุกจังหวัด 77 จังหวัดทั่วประเทศโดยมีวัตถุประสงค์เพื่อค้นหาผู้หญิงไทยที่เต็มเปี่ยมไปด้วย ทั้งความสวย ความรู้ ความสามารถ ทักษะ ภาษา ไหวพริบ ปฏิภาณ และเป็นแบบอย่างที่ดีในสังคม

สำหรับปีนี้การประกวดมิสแกรนด์ระยอง 2019 ได้กำหนดจัดขึ้นในวันที่  9 มีนาคม 2562 นี้ ที่โรงแรมฮอลิเดย์อินน์ระยอง ซึ่งจะมีรอบเก็บตัวระหว่างวันที่ 2-8 มีนาคม 2562 นี้ โดยการประกวดจัดขึ้นเพื่อยกระดับและพัฒนาอุตสาหกรรมนางงามและกระจายโอกาสความสำเร็จให้เกิดประโยชน์ สูงสุดกับบุคคลที่เกี่ยวข้องบนเวทีการประกวดมิสแกรนด์ไทยแลนด์

 

เพื่อให้ประชาชนนอกพื้นที่และจังหวัดอื่นๆได้รู้จักแหล่งท่องเที่ยวของเมืองระยอง เพื่อยกระดับเวทีประกวดนางงามของจังหวัดระยองให้โด่งดังไกลสู่สากล เพื่อสร้างงาน สร้างรายได้จังหวัดระยอง ผ่านการจัดการประกวดและกิจกรรมที่เกี่ยวข้อง รวมทั้งเพื่อส่งเสริมกิจกรรม ธุรกิจการค้า การลงทุนในจังหวัดระยอง เพื่อส่งเสริมความสามารถ ศิลปะ  วัฒนธรรมของคนไทยช่างฝีมือไทยดีไซเนอร์ นักออกแบบ สไตลิสต์และบุคคลที่เกี่ยวข้องในสายงานอื่นๆ เพื่อให้จังหวัดระยอง ได้จากการทำงานประชาสัมพันธ์ช่วยเหลือสังคมให้กับหน่วยงานหรือองค์กรต่างๆ เพื่อนำอัตลักษณ์ของจังหวัดระยอง มาใช้อีกทั้งเป็นการส่งเสริมให้เป็นที่รู้จักอย่างแพร่หลายด้วย

ทั้งนี้ จังหวัดระยอง ได้มีโอกาสร่วมเป็นเจ้าภาพในการจัดการประกวดมิสแกรนด์ระยอง 2019 เพื่อสรรหาสามารถเป็นตัวแทนของจังหวัดระยองไปประกวดเวทีมิสแกรนด์ไทยแลนด์ เวทีระดับประเทศต่อไป ในการจัดงานประกวดครั้งนี้ ทางกองประกวดได้ผนึกกำลังในการจัดการประกวดโดยรับความร่วมมือทั้งภาครัฐ เอกชน และหน่วยงานต่างๆ ที่เกี่ยวข้องเป็นอย่างดีเยี่ยม ซึ่งในการจัดกิจกรรมครั้งนี้ นอกจากเป็นเวทีในการสรรหาสาวงามที่สุดของจังหวัดระยองแล้ว สิ่งที่ทางผู้จัดประกวดมีความมุ่งมั่นและตั้งใจเพื่อนำเสนออัตลักษณ์ให้คนไทยทั้งประเทศได้รู้จักกับจังหวัดระยองมากขึ้น เป็นการแสดงศักยภาพให้หลายคนได้รับรู้ว่า จังหวัดระยองมีดีอย่างไร

ปีนี้ทางกองประกวดจึงได้มีการกำหนดการเก็บตัว เพื่อให้ผู้เข้าประกวดได้รู้จักจังหวัดระยองอย่างลึกซึ้งพร้อมทั้งเรียนรู้ขนบธรรมเนียมประเพณีอันเป็นอัตลักษณ์เฉพาะในแต่ละพื้นที่ของอำเภอที่ผู้เข้าประกวดได้ร่วมทำกิจกรรมระหว่างเก็บตัว นอกจากนี้ทางกองประกวดและผู้ที่มีส่วนเกี่ยวข้องทุกภาคส่วนหวังเป็นอย่างยิ่งว่าการจัดการประกวดครั้งนี้มิใช่จะได้สาวงามที่มีความงามที่สุด หากแต่ผู้เข้ามาร่วมสัมผัสในการจัดการประกวดจะได้อิ่มเอมกับวิถีของจังหวัดระยองอย่างลึกซึ้งและแท้จริงอีกด้วย

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน