X

ดวงเฮงถูกรางวัลที่ 1 รวม 3 ใบ ยายให้โชคก่อนตายบอกให้ซื้อเลข 79

วันที่ 17 ม.ค.ร.ต.อ.สมัย สาโต ร้อยเวรสภ.ปลวกแดง ระยอง ได้รับแจ้ง จาก น.ส. สุกัญญา วิบูลย์วงศ์ สาวโรงงาน พร้อมด้วยน้องสาว และ น้าสาว ว่าถูกรางวัลที่ 1 งวดประจำวันที่ 17 ม.ค.62 พร้อมนำหลักฐานฉลากกินแบ่ง รัฐบาลหมายเลข 197079 มาเป็นหลักฐานในการแจ้งความรวม3 รางวัล หลังตรวจสอบเจ้าหน้าที่ตำรวจจึงลงบันทึกประจำวันไว้เป็นหลักฐาน ว่าทั้งสามคนเป็นผู้ถูกรางวัลที่1 คนละ1ใบ

ด้านน.ส.สุกัญญา วิบูลย์วงศ์ ได้เปิดเผยว่า ทำงานอยู่ในโรงงานอุตสาหกรรมแห่งหนึ่งในเขต อ.ปลวกแดง จ.ระยอง บ้านเดิมเป็นคน จ.กำแพงเพชร สำหรับเลขที่นำไปซื้อลอตเตอรี่จนถูกรางวัลที่1ได้เลขมาจากยาย เพราะยายได้บอกว่าให้ซื้อเลข79 ก่อนเสียชีวิตเพียง1วัน และเพิ่งจัดพิธีฌาปนกิจไปเมื่อวันที่ 15 ม.ค.ที่ผ่านมา โดยตนเองก็จดจำมาตลอด  จึงได้ไปซื้อฉลากกินแบ่งรัฐบาลในตลาดปลวกแดง พบเห็นเลข79 เป็นเลขชุด3ใบ

จึงซื้อมาทั้งหมด และ แบ่งให้กับน้องสาว และ น้าสาว คนละ1ใบ เมื่อถูกรางวัลรู้สึกดีใจมาก เช่นเดียวกับน้องสาวและน้าสาวที่ถูกรางวัลที่1ด้วยกัน อันดับแรกหลังขึ้นรางวัลแล้ว จะจัดพิธีทำบุญให้ยาย ที่ให้โชคหลานก่อนเสียชีวิต ก็อยากให้ยายรับรู้ว่าหลานๆขอบคุณยายมาก และยังระลึกถึงยายตลอด ขอให้ยายไปสู่สุขคติ และ จะทำบุญไปให้ตลอด สำหรับเงินที่ได้มาจะนำมาเป็นเงินทุนใช้จ่ายสำหรับครอบครัวต่อไป

 

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน