X

รอง ผวจ.ระยอง ‘เปิดตลาดปลาระยอง หาดแสงจันทร์’ แลนด์มาร์คแห่งใหม่ที่กิน-เที่ยวสไตล์ญี่ปุ่น ฟิวชั่นสัญชาติไทย ในบรรยากาศแบบสบายๆ

เมื่อเวลา 19.00 น.วันที่ 1 เม.ย.67 ที่ตลาดปลาระยอง หาดแสงจันทร์ ถ.ท่าบรรทุกสายลงชายหาดแสงจันทร์ อ.เมือง จ.ระยอง นายกัฬชัย เทพวรชัย รอง ผวจ.ระยอง เป็นประธานตัดริบบิ้นเปิดตลาดปลาระยอง หาดแสงจันทร์อย่างเป็นทางการ โดยมีนายประสานต์ พฤกษาชาติ รองนายก อบจ.ระยอง น.ส.กัญญ์ชลา สุขิตรกูล ท่องเที่ยวและกีฬาจังหวัดระยอง นายคีรีวัฒน์ อ้นพร้อม ประชาสัมพันธ์จังหวัดระยอง นางสุวรรณา โดตี้ ประธานสภาอุตสาหกรรมท่องเที่ยวจังหวัดระยอง และผู้ประกอบท่องเที่ยวจังหวัดระยอง ร่วมเป็นเกียรติฯ และแสดงความยินดี โดยมีนายกรรณ เจียมเจริญ และ น.ส.ศศิวิมล ดวงชะอุ่ม ผู้บริหารตลาดปลาระยอง หาดแสงจันทร์ ให้การต้อนรับ

น.ส.ศศิวิมล กล่าวว่า ตลาดปลาระยอง หาดแสงจันทร์ดังกล่าว ภายในได้มีการรวบรวมอาหารสไตล์ญี่ปุ่น ฟิวชั่นสัญชาติไทย ให้เลือกชิม และนั่งดื่มกินในบรรยากาศแบบสบายๆ ด้านหน้าทางเข้ามีการตกแต่งแบบสไตล์ญี่ปุ่นแท้ๆ มีสะพานแดงให้เดินข้าม ซึ่งเป็นสัญลักษณ์ของการข้ามไปอีกโลกหนึ่งที่ศักดิ์สิทธิ ซึ่งการเดินข้ามสะพานแดงเชื่อว่าเป็นการชำระมลทินให้ใจกายสะอาด และสมัยก่อนเชื่อว่าสัญลักษณ์สีแดงยังมีพลังขจัดขับไล่สิ่งชั่วร้ายออกไปด้วย นอกจากนี้ยังมีจุดให้ถ่ายรูปเช็คอินได้อีกด้วย ทั้งนี้ตลาดปลาระยอง หาดแสงจันทร์ดังกล่าว มุ่งหวังให้เป็นแลนด์มาร์คแห่งใหม่ จุดเช็คอินที่รวบรวมอาหารสไตล์ญี่ปุ่นสำหรับคนระยอง และ นทท.ทั่วไป โดยเปิดทุกวันตั้งแต่เวลา 14.00 -22.00 น.

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน