X

อบจ.ระยอง เปิดโครงการประชุมสัมมนาพัฒนาศักยภาพผู้นำท้องถิ่นและภาคประชาสังคมเพื่อระยองน่าอยู่อย่างยั่งยืน

อบจ.ระยอง เปิดโครงการประชุมสัมมนาพัฒนาศักยภาพผู้นำท้องถิ่นและภาคประชาสังคมเพื่อระยองน่าอยู่อย่างยั่งยืน พร้อมมอบโล่ประกาศเกียรติคุณนักข่าวระยอง เนื่องในวันสื่อสารมวลชนแห่งชาติ ประจำปี 2567

วันที่ 5 มี.ค.ที่โรงแรมโนโวเทล สตาร์ระยอง อ.เมือง จ.ระยอง นายไตรภพ วงศ์ไตรรัตน์ ผวจ.ระยอง เปิดโครงการประชุมสัมมนาพัฒนาศักยภาพผู้นำท้องถิ่นและภาคประชาสังคมเพื่อระยองน่าอยู่อย่างยั่งยืน ประจำปีงบประมาณ 2567 มี ส.อบจ.ระยอง ผู้นำ อปท. และสื่อมวลชนระยอง เข้าร่วมงานกว่า 500 คน ซึ่งจัดขึ้นโดย อบจ.ระยอง มีนายปิยะ ปิตุเตชะ นายก อบจ.ระยอง ร่วมงานฯ ภายในงานมีการนำเสนอ และภาพรวมภารกิจของ อบจ.ระยอง ให้ผู้เข้าร่วมงานได้รับทราบ และมอบโล่ประกาศเกียรติคุณแก่สื่อมวลชนในจังหวัดระยอง เนื่องในวันสื่อสารมวลชนแห่งชาติ ประจำปี 2567 ด้วย รวมทั้งมีการบรรยายพิเศษโดยนักพูดชื่อดัง อ.จตุพล ชมภูนิช พร้อมกับมีการร่วมรับประทานอาหารค่ำร่วมกันอีกด้วย

ทั้งนี้โครงการดังกล่าว มีวัตถุประสงค์เพื่อส่งเสริมและพัฒนาต่อยอดองค์ความรู้ ในด้านต่างๆ ให้แก่ผู้นำท้องถิ่น ผู้นำภาคประชาชน ภาคประชาสังคม รวมทั้งสื่อมวลชนทุกแขนง พร้อมร่วมกันกำหนดทิศทางในการพัฒนาและแก้ไขปัญหาต่างๆ โดยการแลกเปลี่ยนประสบการณ์ การเรียนรู้ ความคิดเห็น และเปิดมุมมองใหม่ในการร่วมกันพัฒนาสังคม คุณภาพชีวิตของประชาชนในจังหวัดให้มีประสิทธิภาพอย่างเป็นรูปธรรม ควบคู่ไปกับการพัฒนาจังหวัดระยองให้เป็นเมืองที่น่าอยู่อย่างยั่งยืนต่อไป.

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน