X

นักท่องเที่ยวสายมูแห่ร่วมพิธีอาบน้ำเพ็ญใต้แสงจันทร์ คืนพระจันทร์เพ็ญเต็มดวงมาฆบูชา ที่อ่าววงเดือน เกาะเสม็ด จังหวัดระยอง พากันเดินลงทะเลคึกคัก

วันที่ 25 กพ เวลา 00.00น. บริเวณอ่าววงเดือน เกาะเสม็ด ระยอง นายวัชรพล สารสอน ผู้อำนวยการ สำนักงานท่องเที่ยว จังหวัดระยอง เป็นประธาน ในพิธีอาบน้ำเพ็ญใต้แสงจันทร์ คืนพระจันทร์เพ็ญเต็มดวง โดยมี นางสรินทิพย์ ทัพมงคลทรัพย์ นายกสมาคมท่องเที่ยวเกาะเสม็ด นายธีรวัฒน์ สุดสุข   พร้อมด้วย นักท่องเที่ยวจำนวนมากเข้าร่วมในพิธี

พิธีอาบน้ำเพ็ญใต้แสงจันทร์ เป็นพิธีโบราณที่จัดขึ้น เป็นครั้งที่สองโดยครั้งแรกจัดขึ้นในคืนลอยกระทงที่ผ่านมา มีนักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและชาวต่างประเทศ เดินทางเข้าร่วมในพิธีเป็นจำนวนมาก ส่วนใหญ่เชื่อว่าเกิดสิ่งที่ดีขึ้นกับตัวเอง หลังร่วมพิธีจึงพากันเรียกร้องให้จัดซ้ำ

เมื่อถึงวันมาฆบูชาซึ่งมีพระจันทร์เต็มดวงอีกครั้ง สมาคมท่องเที่ยวเกาะเสม็ด จึงได้จัดขึ้นเป็นครั้งที่สอง เพื่อ เป็นการส่งเสริมการท่องเที่ยว และเอาใจ นักท่องเที่ยวสายมู เสริม สิริมงคลพิธีอาบน้ำแสงจันทร์ หรือ พิธีอาบน้ำเพ็ญในทาง ความเชื่อ ระบุไว้ว่า พลังของแสงจันทร์ นั้น จะสามารถช่วยเสริมสิริมงคล เพิ่มพลังความเป็นเมตตามหานิยม ได้

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน