X

ทะเลเป็นสีชมพู โรงแรมหรูริมชายหาดในบ้านฉาง จ.ระยอง ชวนคู่รัก 13 คู่ จดทะเบียนสมรสวันวาเลนไทน์บนชายหาดภายใต้คอนเซ็ปต์ ‘Season of Love 2024’

ทะเลเป็นสีชมพู โรงแรมหรูริมชายหาดในบ้านฉาง จ.ระยอง ชวนคู่รัก 13 คู่ จดทะเบียนสมรสวันวาเลนไทน์บนชายหาดภายใต้คอนเซ็ปต์ ‘Season of Love 2024’

เมื่อเวลา 17.00 น.วันที่ 14 ก.พ.ที่บริเวณชายหาดหน้าโรงแรมสิริน พลา รีสอร์ท ต.พลา อ.บ้านฉาง จ.ระยอง ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นายกิติพงศ์ อุระวัตร นอภ.บ้านฉาง เป็นประธานในพิธีจทะเบียนสมรสบนชายหาดคู่รัก 13 คู่ ภายใต้คอนเซ็ปต์ ‘Season of Love 2024’ ซึ่งจัดขึ้นโดยโรงแรมสิริน พลารีสอร์ท และอำเภอบ้านฉาง มีนายวัชรพล สารสอน ผอ.ททท.สำนักงานระยอง นายมานะ หมายมั่น รองนายกเทศมนตรีตำบลพลา นายมนูญ ยุทธนาวา ผจก.ทั่วไป โรงแรมสิริน พลารีสอร์ท และนางศุภร จุลทอง ประธานวิสาหกิจชุมชนริช 865 อ.บ้านฉาง ร่วมแสดงความยินดี และเป็นสักขีพยานแก่คู่รักทั้ง 13 คู่ โดยจัดขึ้นท่ามกลางบรรยากาศริมทะเลยามเย็นเรียกได้ว่าทะเลเป็นสีชมพูเลยทีเดียว ภายในงานมีขบวนแห่ขันหมาก ก่อนที่นายกิติพงศ์ อุระวัตร นอภ.บ้านฉาง จะเป็นนายทะเบียนจดทะเบียนสมรสให้คู่รักทั้ง 13 คู่ และมีการแสดงดนตรีงานเลี้ยงสังสรรค์แสดงความยินดีด้วย

นายมนูญ ยุทธนาวา ผจก.ทั่วไป โรงแรมสิริน พลารีสอร์ท กล่าวว่า ปีนี้เป็นปีแรกที่โรงแรมสิริน พลารีสอร์ท ร่วมกับอำเภอบ้านฉาง ได้จัดกิจกรรมจดทะเบียนสมรสใก้คู่รักขึ้นบนชายหาดส่วนตัวท่ามกลางบรรยากาศริมทะเลที่มีความสวยงามของชายหาด และเย็นสบายในยามที่พระอาทิตย์อัสดงด้วย ซึ่งการจดทะเบียนสมรสบนชายหาดดังกล่าว มุ่งหวังให้เป็นประสบการณ์ที่น่าจดจำสำหรับคู่รักทุกคู่ และเป็นนิมิตหมายอันดียิ่ง เป็นการเริ่มต้นชีวิตคู่ และเชื่อว่าชีวิตการครองเรือนของคู่สมรสจะประสบความสุข ความเจริญในอนาคต.

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน