X

สายชิมห้ามพลาด ‘ชวนเที่ยวงาน Street Foods’ ชิมอาหารอร่อยหลากหลายกว่า 50 ร้าน กิจกรรมเวที คึกคัก จัดเดือนละ 3 วัน ห้ามพลาด

กลุ่มวิสาหกิจชุมชนริช 865 บ้านฉางและผู้ประกอบการร้านอาหารในพื้นที่ อ.บ้านฉาง จ.ระยอง นำโดยนางศุภร จุลทอง ประธานวิสาหกิจชุมชนริช 865 ได้จัดงาน ‘Street Food’ อาหารอร่อยระยองที่บ้านฉางบ้านฉัน ตลาดท้องถิ่นสีเขียวชุมชน Soft Power ซึ่งจัดที่บริเวณด้านหน้าศูนย์การค้าโรบินสันไลฟ์สไตล์สาขา บ้านฉาง อ.บ้านฉาง จ.ระยอง

ภายในงานมีการจำหน่ายอาหารที่หลากหลายเมนูทั้งอาหารพื้นถิ่น และอาหารทะเล เป็นต้น รวมทั้งมีการแสดงดนตรีบนเวทีสร้างความสนุก และสีสันในงานด้วย ทั้งนี้งานดังกล่าวจัดขึ้นเพื่อให้ผู้ประกอบการร้านค้า ร้านอาหาร วิสาหกิจชุมชนในพื้นที่มีอาชีพมีรายได้ เป็นการกระจายรายได้ไปสู่ประชาชนโดยตรง ซึ่งจะมีการจัดขึ้นในทุกเดือน ในวันศุกร์ เสาร์ อาทิตย์ พร้อมกับเปิดโอกาสให้แต่ละชุมชน นำสินค้า และผลิตภัณฑ์เด่นมาจำหน่ายในงาน อาทิ
สายยำ แซบ เมนูตำต่างๆ ขนมหวาน แมลงทอด หมูกรอบเจ้าดัง ก๋วยเตี๋ยว บะหมี่ อาหารทะเล และผลไม้ขึ้นชื่อ เช่นทุเรียน เป็นต้น

นอกจากนี้ หากประชาชน และนักท่องเที่ยว ที่ต้องการเช็คและตรวจสอบดวงชะตา เพื่อเป็นแนวทางให้กับชีวิต ที่ตลาดนี้ก็ยังมี“หมอดูเทวดา” หรืออาจารย์นิรุตน์ ลำดับวงศ์ ซึ่งเป็นหมอดูชื่อดังมานั่งคอยให้คำแนะนำกับการดำเนินชีวิตกับประชาชนทั่วไปอีกด้วย

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน