X

SPRC จับมือ ป.ป.ช. รวมพลรณรงค์ต่อต้านคอร์รัปชันแนวใหม่

บมจ. สตาร์ ปิโตรเลียม รีไฟน์นิ่ง จำกัด  (มหาชน) (SPRC) ร่วมรณรงค์ต่อต้านคอร์รัปชันในรูปแบบใหม่โดยจัดการประกวดการแสดง Spirit Show ร้อง เล่น เต้น แสดง เพื่อสร้างสังคมที่ไม่ทนต่อการทุจริตในงาน “SPRC Cheer for Corruption Free” เมื่อวันอาทิตย์ที่ 9 ธันวาคม 2561 ซึ่งเป็นวันต่อต้านคอร์รัปชันสากล ณ ศูนย์การค้า Passione Shopping Destination จ.ระยอง

 

บรรยากาศในการแข่งขันเป็นไปอย่างสนุกสนาน แต่คงความเข้มแข็งและมีจุดยืนในการต่อต้านคอร์รัปชัน ในงานนี้เราได้เห็นความสามารถของคนไทยทุกเพศทุกวัยกว่า 30 ทีม ร่วมกันนำเสนอความรักชาติผ่านการแสดงที่หลากหลาย อาทิ แต่งเพลง ร้องเพลง เต้น เล่นดนตรี แสดงละคร หนังใหญ่ และศิลปะการต่อสู้

 

โดยวัตถุประสงค์ในการจัดงาน “SPRC Cheer for Corruption Free” นี้ เพื่อร่วมรณรงค์และสื่อให้เห็นว่า ทุกคน ทุกเพศ ทุกวัย ทุกสาขาอาชีพ สามารถมีส่วนร่วมและเป็นส่วนหนึ่งในการต่อต้านการคอร์รัปชันได้ ไม่ว่าจะเป็นภาครัฐ หรือภาคเอกชน และงานนี้ บริษัทฯ ได้รับความร่วมมือและการสนับสนุนจากคณะกรรมการป้องกันและปราบปรามการทุจริตแห่งชาติ (ป.ป.ช.) มาร่วมแสดงพลังด้วยเช่นกัน ซึ่งพลังจากทุกฝ่าย โดยเฉพาะจากเด็ก เยาวชน และประชาชนทั่วไป จะเป็นการปลุกจิตสำนึก และสร้างค่านิยมที่ดีในสังคมไทย ในเรื่องความซื่อสัตย์สุจริต เพื่อให้อนาคตของประเทศไทยเป็นสังคมที่ปราศจากการคอร์รัปชัน

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน