X

5 ว่าที่ ส.ส.ระยอง ก้าวไกลขอบคุณชาวระยอง พร้อมทำงานกับทุกภาคส่วน เดินหน้าพัฒนาจังหวัดให้ดีกว่าเดิม

เมื่อเวลา 10.00 น.วันที่ 16 พ.ค.ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ว่าที่ ส.ส.ระยอง พรรคก้าวไกลทั้ง 5 เขต ประกอบด้วย เขต 1 น.ส.กมนทรรศน์ กิตติสุนทรสกุล นายกฤช ศิลปชัย เขต 2 นายนครชัย ขุนณรงค์ เขต 3 นายชุติพงศ์ พิภพภิญโญ เขต 4 และนางสว่างจิตต์ เลาหะโรจนพันธ์ เขต 5 ได้เปิดแถลงข่าวขอบคุณทุกคะแนนเสียง ความไว้วางใจจากชาวระยองที่ลงคะแนนเสียงเลือกผู้สมัครจากพรรคก้าวไกลทั้ง 5 คน เข้าสภาฯ ไปเป็นปากเป็นเสียงแทนในการทำงานแก้ไขปัญหาความเดือดร้อนของพี่น้อง ปชช.

นางสว่างจิตต์ กล่าวว่า ผลการเลือกตั้งเมื่อวันที่ 14 พ.ค.ที่ผ่านมา เป็นที่ประจักษ์ว่าพี่น้อง ปชช.ให้ความไว้วางใจพรรคก้าวไกล ลงคะแนนเสียงให้ เพื่อต้องการความเปลี่ยนแปลง ทั้งแบบแบ่งเขต และบัญชีรายชื่อ ทำให้จังหวัดระยองมีว่าที่ ส.ส.ทั้ง 5 เขต ในนามว่าที่ ส.ส.ทั้ง 5 เขต ขอใช้โอกาสนี้ขอบคุณทุกคะแนนเสียงที่พี่น้องชาวระยองมอบให้ ทั้งนี้หลังการรับรองจาก กกต.แล้ว จะเริ่มทำงานทันที ซึ่งปัญหาต่างๆ ที่ลงพื้นที่ ปชช.สะท้อนปัญหาโดยเฉพาะด้านสาธารณูปโภค จะเร่งแก้ปัญหาทันที โดยขอยืนยันว่าพรรคก้าวไกลพร้อมจะทำงานกับทุกภาคส่วน ทั้งภาค ปชช.ภาคธุรกิจ ภาคประชาสังคม ภาครัฐ รวมถึง อปท.เพื่อแก้ไขปัญหาระยอง ไปสู่อนาคตที่ดีขึ้น เพื่อให้ระยองดีกว่านี้ตามคำสัญญาที่ให้ไว้กับ ปชช.ส่วนการทำงานร่วมกับภาคส่วนต่างๆ ที่มองว่าอาจจะเป็นอุปสรรค โดยเฉพาะ อปท.นั้น ขอยืนยันว่าไม่เป็นปัญหา หากยึด ปชช.เป็นหลัก พร้อมทำงาน และพร้อมเดินหน้าไปด้วยกัน เพื่อพัฒนาระยองสู่การเปลี่ยนแปลงที่ดีขึ้น

สำหรับการเข้ามาร่วมแสดงความยินดี ตามที่มีหลายฝ่ายประสงค์เข้ามานั้น ว่าที่สส.ระยองทั้ง 5 คน ยืนยันว่าไม่ต้องการให้ทุกหน่วยงานและทุกองค์กรใดๆ ต้องเสียเวลาเข้ามา แสดงความยินดี แต่พวกตน จะเข้าไปหาไปเยี่ยมเยียน พูดคุยปรึกษา เหมือนช่วงหาเสียงที่ต้องเดินเข้าไปหาด้วยตัวเองไม่ใช่ให้หน่วยงาน อปท.และ ปชช.เข้ามาหา

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน