X

ระยอง ชูแลนด์มาร์คแห่งใหม่หาดพยูน เปิดงานสตรีทฟู้ด@หาดพยูน ชวน นทท.เลือกชิม ช้อปอาหารทะเลสดๆ

อ.บ้านฉาง จ.ระยอง ชูแลนด์มาร์คแห่งใหม่หาดพยูน เปิดงานสตรีทฟู้ด@หาดพยูน ชวน นทท.เลือกชิม ช้อปอาหารทะเลสดๆ-สินค้าโอทอป แชะภาพ เล่นกีฬาชายหาด

เมื่อเวลา 17.00 น.วันที่ 24 ก.พ.ที่บริเวณชายหาดพยูน ต.บ้านฉาง อ.บ้านฉาง จ.ระยอง นายกิติพงษ์ อุระวัตร นายอำเภอบ้านฉาง เป็นประธานเปิดงานสตรีทฟู้ด@หาดพยูน ครั้งที่ 3 ซึ่งจัดขึ้นโดยเทศบาลตำบลบ้านฉาง กลุ่มวิสาหกิจชุมชนริช 865 และผู้ประกอบการร้านค้า ร้านอาหารในพื้นที่ ซึ่งงานนี้จัดขึ้นทุกสุดสัปดาห์ของเดือน โดยในเดือน ก.พ.นี้ จัดขึ้นระหว่างวันที่ 24 – 26 ก.พ. การเปิดงานมีนายวัชรพล สารสอน ผอ.ททท.สำนักงานระยอง นายสุชิน พูลหิรัญ นายกเทศมนตรีตำบลบ้านฉาง นำผู้บริหาร เจ้าหน้าที่เทศบาลตำบลบ้านฉาง ประชาชนร่วมพิธีเปิด และนำขบวนกลองยาวพร้อมนางรำ ร่วมบวงสรวงพระบรมรูปจำลองสมเด็จพระเจ้าตากสินมหาราช เพื่อความเป็นสิริมงคล

ภายในงานมีการออกบูธจำหน่ายอาหารทะเลสดๆ และสินค้าโอทอปขึ้นชื่อ ผู้เข้าเที่ยวชมงานยังได้นั่งชมวิวทิวทัศน์แสนสวย ที่ริมชายหาดพยูน ถ่ายภาพกับชายหาด-พระอาทิตย์ในทะเล ซึ่งได้จัดสถานที่ไว้ถ่ายภาพ เช็คอิน สมกับเป็นจุดแลนด์มาร์คแห่งใหม่ของ อ.บ้านฉาง

นอกจากนี้ ผอ.ททท.ระยอง ได้มอบบัตรที่พัก gift voucher สนับสนุน เป็นของรางวัลผู้มาร่วมกิจกรรมในงาน
ซึ่งตลอดการจัดงานทั้ง 3 วัน ยังมีการแข่งขันวอลเลย์บอลชายหาด และมีทีมวอลเลย์บอลชายหาดทีมชาติไทยจะมาร่วมแข่งขันคู่พิเศษและมีกิจกรรมเชิญชวนหนุ่มสาว K-POP T-POP ร่วมสนุกกับ Random Dance อีกด้วย.

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน