X

“พิธา ลิ้มเจริญรัตน์” หน.พรรคก้าวไกล ควงรังสิมันต์-ไอติม พริษฐ์-อมรรัตน์ เปิดตัวว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.ก้าวไกลระยอง ขอ ปชช.เลือกก้าวไกลยกจังหวัด

เมื่อเวลา 18.00 น.วันที่ 19 ก.พ.ที่บริเวณลานกิจกรรมโรงแรมสตาร์ คอนเวนชั่นระยอง อ.เมือง จ.ระยอง ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นายพิธา ลิ้มเจริญรัตน์ หัวหน้าพรรคก้าวไกล พร้อมด้วยแกนนำพรรค นายรังสิมันต์ โรม ส.ส.และโฆษกพรรคก้าวไกล นางอมรรัตน์ โชคปมิตต์กุล ส.ส.และกรรมการบริหารพรรค สัดส่วนภาคกลาง วิโรจน์ ลักขณาอดิศร กรรมการบริหารพรรค และนายพริษฐ์ วัชรสินธุ ผู้จัดการการสื่อสารและการรณรงค์นโยบายพรรค ร่วมเปิดตัวว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.พรรคก้าวไกล ระยอง ทั้ง 5 เขต ประกอบด้วย เขต 1 น.ส.กมนทรรศน์ กิตติสุนทรสกุล เขต 2 นายกฤช ศิลปชัย เขต 3 นายนครชัย ขุนณรงค์ เขต 4 นายชุติพงศ์ พิภพภิญโญ และเขต 5 นางสว่างจิตต์ เลาหะโรจนพันธ์ โดยได้จัดเวทีให้ว่าที่ผู้สมัครแนะนำตัว รวมทั้งหัวหน้าพรรค นำแกนนำพรรค ร่วมแถลงนโยบายพรรคกับประชาชนจำนวนมาก ที่มาร่วมรับฟัง

นายพิธา กล่าวว่า วันนี้ลงพื้นที่ระยอง มาเปิดตัวว่าที่ผู้สมัครของพรรคทั้ง 5 คนของระยอง ซึ่งก็เป็นส่วนหนึ่งของภาพใหญ่ของพรรค เป็นคาราวานมาภาคตะวันออก โดยเริ่มต้นที่ จ.สระแก้ว ไปปราจีนบุรี และชลบุรี ซึ่งมี 2 นัยสำคัญคือ มองที่ระยองลึกลงไปปี 62 เราได้มา 1 แสนกว่าคะแนน ได้มาเป็นอันดับ 2 ของระยอง แพ้อันดับ 1 อยู่ 10 เปอร์เซ็นต์เท่านั้น บางพื้นที่มาอันดับ 2 อันดับ 3 บ้าง ซึ่งมีโอกาสลุ้นทุกเขต ซึ่งหวังจะเป็นอย่างนั้นเที่ยวนี้ ขณะเดียวกันในภาพใหญ่ ระเบียงภาคตะวันออก ตั้งแต่ถนนบางนา-ตราด สมุทรปราการ ฉะเชิเทรา ชลบุรี พรรคก้าวไกล ปักธงได้ ข้ามไปจันทบุรี และตราด ก็เป็นของพรรคก้าวไกล ขาดระยองอยู่พื้นที่เดียว เพราะฉะนั้นสังเวียนเลือกตั้งครั้งนี้

ตนในนามเป็นหัวหน้าพรรค ก็หวังมากเป็นพิเศษจะเปลี่ยนจังหวัดระยองให้เป็นพรรคสีส้มให้ได้ เพื่อที่จะเปลี่ยนถนนบางนา-ตราดให้เป็นถนนประชาธิปไตยให้ได้ ที่ทำอย่างนี้ไม่ได้คิดว่าจะทำเล่นๆ ซึ่งการทำงานในภาคตะวันออก ต้องไร้รอยต่อ เรื่องของถนนหนทาง เรื่องของปัญหาฝุ่น ปัญหามลพิษที่มาจากโรงงาน น้ำท่วม เป็นต้น ต้องได้รับการแก้ไข ที่ผ่านมาต้องขอบคุณคนระยอง ที่ให้ความไว้วางใจ 1 แสนกว่าคะแนน โดยคิดเป็น 25 เปอร์เซ็นต์ ซึ่งตอนเลือกนายก อบจ.ระยอง ก็ให้คนของเรามาอีก 8 หมื่นคะแนน เพราะฉะนั้นเลือกตั้งปี 66 นี้เดิมพันสูงมาก อยากจะขอแรงสนับสนุนจากพี่น้องคนระยอง เพื่อที่จะให้เป็นส่วนหนึ่ง เป็นจิ๊กซอว์ตัวสุดท้ายที่จะเปลี่ยนถนนบางนา-ตราด เป็นก้าวไกล เพื่อที่จะให้การแก้ไขปัญหาทุกเรื่องไร้รอยต่อ ขอพี่น้องคนระยอง เลือกตั้งเที่ยวนี้ขอให้เลือกพรรคก้าวไกลยกจังหวัด.

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน