X

เปิดแล้ว!! แหลมสน IN Love ช็อป ชิว เดินกิน เชคอิน ฟิน ฟิน

ชาวบ้านตำบลปากน้ำประแสรวมแรงใจจัดงาน แหลมสนอินเลิฟ ขนอาหารขึ้นชื่อ จำหน่ายกว่า100 ร้านค้า นำรายได้บูรณะวัดแหลมสน และกระตุ้นเศรษฐกิจฟื้นการท่องเที่ยวในพื้นที่ จัดครั้งแรก แต่ประชาชนแห่ร่วมงานคึกคัก ที่บริเวณ หน้าวัดสมมติเทพฐาปนาราม หรือวัดแหลมสน ตำบลปากน้ำกระแส อำเภอแกลง จังหวัดระยอง ได้มีการจัด งาน “งานท่องเที่ยวท้องถิ่น แหลมสน IN Love ช็อป ชิว เดินกิน เชคอิน ฟิน ฟิน” ซึ่งจัดขึ้นโดยชาวชุมชนปากน้ำประแส รวมแรงใจกัน นำสินค้าของชุมชน และอาหารขึ้นชื่อ มาออกร้านจำหน่าย กว่า 100 ร้าน ซึ่งการจัดงานครั้งนี้ เป็นการจัดขึ้นครั้งแรก เพื่อให้ชาวบ้านในชุมชน ได้นำสินค้ามาจำหน่าย เปิดโอกาสให้ประชาชนและนักท่องเที่ยว เข้ามาเที่ยวชมงาน ดื่มด่ำบรรยากาศ ณ จุดชมวิวที่สวยงาม ริมชายหาดปากน้ำ และชมเรือรบหลวงประแส งานนี้จัดระหว่างวันที่ 14- 19 กุมภาพันธ์ ซึ่งการจัดงานวันแรกพบว่าประชาชนหลั่งไหลเข้าเที่ยวงานเป็นจำนวนมาก

ภายในงาน มีกิจกรรมการแสดงดนตรีของศิลปิน เปิดให้ชมฟรีไม่มีค่าใช้จ่าย ประชาชนและนักท่องเที่ยวยังได้เก็บภาพบรรยากาศชายหาดที่จัดมุมไว้ให้ถ่ายภาพสวยงามหลากหลายมุม โดยเฉพาะ บริเวณปลายสะพาน จัดซุ้มหัวใจ ถ่ายภาพคู่รัก ครอบครัว เพื่อนๆ ได้สวยงาม และยังมีมุมถ่ายภาพที่พระเจดีย์สีขาว โบราณสถานสำคัญทางประวัติศาสตร์ มีกิจกรรมล้วงไหเงิน ไหทอง
ซึ่งงานนี้จัดขึ้นเป็นครั้งแรก เพื่อนำเงินรายได้ทำนุบำรุงวัดแหลมสน ซึ่งเป็นวัดเก่าแก่ที่มีความสำคัญทางประวัติศาสตร์ชาติไทย และเป็นวัดที่ตั้งอยู่ริมทะเล บริเวณปากน้ำประแส จึงมีทิวทัศน์สวยงาม ชาวบ้านจึงรวมตัวกันจัดกิจกรรมขึ้นเพื่อกระตุ้นเศรษฐกิจในชุมชน และเปิดโอกาสให้วัดแหลมสนได้เป็นที่รู้จักมากยิ่งขึ้น

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน