X

แห่ส่องเลขขันน้ำมนต์พิธีปลุกเสก”ท้าวเวสอภิวรรณ รวยทันใจ”สำนักหมอดูเทวดา จ.ระยอง หลังมาไหว้ขอพรแล้วมีโชคลาภ ได้ปลดหนี้

ที่สำนักหมอดูเทวดา ริมถนนสาย 3574 บ้านค่าย-บ้านบึง ต.หนองกรับ อ.บ้านค่าย จ.ระยอง ผู้สื่อข่าวรายงานว่า อาจารย์นิรุตน์ ลำดับวงศ์ หรือหมอดูเทวดา ได้จัดให้มีพิธีอธิฐานจิตปลุกเสก “ท้าวเวสอภิวรรณ รวยทันใจ” ท่ามกลางลูกศิษย์และสื่อมวลชนที่ทราบข่าวเดินทางมาสังเกตการณ์ โดยเฉพาะตัวเลขจากน้ำตาเทียนในขันน้ำมนต์ที่ใช้ประกอบพิธีขึ้นเป็นตัวเลข 013 อย่างชัดเจน หลังเสร็จพิธีหมอดูเทวดาได้ทำการเสียงทายธูปให้ลูกศิษย์นำไปจุดผลปรากฏว่าได้ตัวเลข 714 (เป็นความเชื่อส่วนบุคคล)

อาจารย์นิรุตน์ ลำดับวงศ์ เจ้าสำนัก(หมอดูเทวดา) ได้ย้ำว่าสำนักของเราไม่รับสะเดาะเคราะห์หรือแก้กรรม ในทุกกรณี การจัดสร้างเหรียญท้าวเวสอภิวรรณ รวยทันใจครั้งนี้เกิดจากบรรดาลูกศิษย์เรียกร้อง หลังจากที่ได้เข้ามากราบไหว้ขอพร ท้าวเวสอภิวรรณแล้ว กลับไปมีโชคลาภหลายคนได้ปลดหนี้ จึงอยากจะมีเหรียญ์องค์ปู่เวสไว้บูชาติดตัวบ้าง อาจารย์จึงทำการจัดสร้าง รุ่นนี้มีเพียง 500 เหรียญเท่านั้น ซึ่งขณะนี้มีการจองเข้ามาแล้ว 250 ราย ส่วนผู้ที่เข้ามาเปิดดวงกับอาจารย์จะได้รับเหรียญพร้อมผ้ายันต์ปู่เวสฯฟรี

อาจารย์นิรุตน์ยังกล่าวอีกว่าเร็วๆ นี้จะเปิดสถานปฏิบัติธรรม บรรยากาศร่มรื่นกลางสวนผลไม้ พื้นที่กว่า 3 ไร่ ตั้งอยู่ไม่ไกลสำนักของอาจารย์ ไว้ให้บรรดาลูกศิษย์ได้ใช้เป็นที่นั่งสมาธิ และปฏิบัติธรรม เมื่อแล้วเสร็จจะตั้งเป็นศูนย์ช่วยเหลือผู้ยากไร้ ผู้ด้อยโอกาส เพื่อสนับสนุนผู้ที่ทำความดี

สำหรับผู้ที่ต้องการเหรียญ์รุ่นนี้สามารถมาติดต่อขอรับได้ที่สำนักอาจารย์นิรุตน์ หมอดูเทวดา (สัมผัสจิต สื่อกรรม) ต้องเดินทางมาด้วยตนเอง เปิดสำนักรับบัตรคิวตั้งแต่เวลา 06.00 น.ถึง 12.00 น. เริ่มดูดวง 09.00 น.สำนักอาจารย์นิรุตน์ตั้งอยู่ริมถนนสาย 3574 บ้านค่าย-บ้านบึง มาจากตัวเมืองระยอง เลยวัดหนองกรับเพียง 500 เมตร สังเกตุด้านขวามือ เป็นบ้านไม้ 2 ชั้น สอบถามเพิ่มเติมที่โทร 065-1234370

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน