X

5 ผู้สมัคร สส.พรรคเพื่อไทย จ.ระยอง มั่นใจ แลนด์สไลด์ เชื่อประชาชนเบื่อแล้ว 8 ปี กับปัญหาความยากจน

ที่ทำการพรรคเพื่อไทยจ.ระยอง ได้ประชุมพรรค โดยมีนายสุเทพ สุขมั่น ประธานสาขาพรรคเพื่อไทยจ.ระยอง ได้เปิดตัวผู้สมัคร สส.พรรคเพื่อไทย ของ จ.ระยอง ครบทั้ง 5 เขตเลือกตั้ง ประกอบด้วย เขต1 นายพเนตร วงษ์ไพศาล เขต2 นายภีมเดช อมรสุคนธ์ เขต3 นายชัยณรงค์ สันทัสนะ เขต4 นายวิเชียร สุขเกิด และ เขต5 นายวิชัย ล้ำสุทธิ ท่ามกลางสมาชิกพรรคเข้าร่วมนับฟังนโยบาย

นายสุเทพ สุขมั่น ประธานสาขาพรรคเพื่อไทย จ.ระยอง ได้กล่าวว่า ตามนโยบายหลัก10 นโยบายของพรรคเพื่อไทย เพื่อพลิกฟื้นประเทศ ตามสโลแกน”คิดใหญ่ ทำเป็น” พรรคเพื่อไทยได้ลงพื้นที่ ได้ลงพื้นที่ศึกษาและทำวิจัยพบว่า ประเทศถอยหลังไปมาก ทั้งทางเศรษฐกิจ การเมืองสังคม และไร้ที่ยืนบนเวทีโลก ประชาชนจำนวนมากมีหนี้ท่วมนและสะสมเป็นเวลานาน ปัญหาต่างๆ ที่เกิดขึ้น ในปัจจุบัน จำเป็นต้อง ‘คิดใหญ่’ เพราะหากคิดเล็กจะรับมือปัญหามากมายขนาดนี้ไม่อยู่ และต้อง ‘ทำเป็น’เพื่อให้สามารถแก้ปัญหาได้ โดย เราสามารถคืนความสุข ความเจริญ ความกินลดรายจ่าย เพิ่มรายได้ ให้กับประชาชน คนไทยจะได้เห็นการเปลี่ยนแปลง

นายวิชัย ล้ำสุทธิ ผู้สมัคร สส.เขต5 ระยอง ได้ กล่าวว่า จากการลงพื้นที่ของผู้สมัครทุกเขต พบกับประชาชนชาวระยอง ต่างก็ประสบปัญหากับความยากจนมาถึง8ปี จึงต้องการเปลี่ยนรัฐบาล เพราะถ้าอยู่ต่อตายแน่ พรรคเพื่อไทยกับนโยบายที่เด่นชัด ขจัดความยากจน จึงมั่นใจว่า พรรคเพื่อไทยจ.ระยอง จะแลนด์สไลด์ได้แน่นอน ขอฝากให้ชาวระยองมาช่วยกันเปลี่ยน เลือกผู้สมัครเพื่อไทยทุกเขต เพื่ออนาคตของจ.ระยอง เช่นเดียวกับผู้สมัครอคก 4 เขตเลือกตั้ง ที่ต่างก็มั่นใจว่า ถึงเวลาที่ระยองต้องเปลี่ยน กับ 8 ปี ที่ทรมาน

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน