X

เทศบาลตำบลบ้านฉาง จับมือเครือข่ายร้านค้า ร้านอาหารในพื้นที่ เปิดกิจกรรมท่องเที่ยว”สตรีทฟู้ดแอทหาดพยูน”แลนด์มาร์คแห่งใหม่ กระตุ้นท่องเที่ยว ชิม-ช้อปสินค้าโอทอป และอาหารทะเลสดๆ

เมื่อเวลา 17.00 น.วันที่ 23 ธ.ค.ที่บริเวณหาดพยูน ลานหน้าสะพานมังกร ม.4 ต.บ้านฉาง อ.บ้านฉาง จ.ระยอง นายเรืองฤทธิ์ ประกอบธรรม นายอำเภอบ้านฉาง เป็นประธานเปิดกิจกรรมท่องเที่ยวแลนด์มาร์คบ้านฉางแห่งใหม่ภายใต้งาน”สตรีทฟู้ดแอทหาดพยูน”

ซึ่งจัดขึ้นโดยเทศบาลตำบลบ้านฉาง กลุ่มวิสาหกิจชุมชนริช 865 และผู้ประกอบการร้านค้า ร้านอาหารในพื้นที่ ระหว่างวันที่ 23-25 ธ.ค.นี้ มีนายสุชิน พูลหิรัญ นายกเทศมนตรีตำบลบ้านฉาง นำผู้บริหาร เจ้าหน้าที่เทศบาลตำบลบ้านฉาง

ร่วมพิธีเปิด ภายในงานมีกิจกรรมเชิญชวนสักการะ บวงสรวงพระบรมรูปจำลองสมเด็จพระเจ้าตากสินมหาราช เพื่อความเป็นสิริมงคล ชิม-ชอปอาหารทะเลสด ที่มีผู้ประกอบการร้านค้ามาออกบูธจำหน่ายจำนวนมาก ชิมอาหารจากฝีมือเชฟจำลอง มาสเตอร์เชฟไทยแลนด์ การแสดงดนตรีสด

และก๊อปปี้โชว์ ติ๊ก ชีโร่ เสก โลโซ และโชว์กระบองไฟ ทั้งนี้งานดังกล่าว จัดขึ้นเพื่อเป็นการส่งเสริมสนับสนุนประชาชนที่ประกอบอาชีพทางการเกษตร ผู้ผลิตสินค้า และผลิตภัณฑ์ชุมชน กลุ่ม OTOP และกลุ่มอาชีพต่างๆ ได้มีสถานที่และช่องทางการจัดจำหน่ายสินค้า ในราคาที่เป็นธรรม

และเพื่อกระตุ้นเศรษฐกิจตามนโยบายรัฐบาล โดยส่งเสริมอาชีพ การมีรายได้แก่ประชาชน และเป็นการกระจายรายได้ สู่ประชาชนโดยตรง รวมทั้ง เพื่อให้ประชาชน ผู้ซื้อสามารถซื้อสินค้า อาหาร (สตรีทฟู้ด) คุณภาพดี ราคาเหมาะสม และเป็นการช่วยลดรายจ่ายภายในครัวเรือนด้วย นอกจากนี้ยังเป็นการส่งเสริมการท่องเที่ยว ตามวัฒนธรรมประเพณีท้องถิ่น และสร้างเครือข่ายชุมชนให้เกิดความเข้มแข็งให้กับเครือข่ายชุมชนอำเภอบ้านฉางอีกด้วย.

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน